Thêm một thương hiệu smartphone nữa sắp có mặt tại Việt Nam

Realme - thương hiệu công nghệ chỉ vừa mới gia nhập thị trường smartphone gần 5 tháng, đã xác nhận sẽ có mặt tại Việt Nam.

Được thành lập từ ngày 04/05/2018 bởi ông Sky Li – Founder & Global CEO, Realme cam kết hướng đến việc tạo nên các sản phẩm smartphone dễ tiếp cận, đáp ứng nhu cầu đa dạng và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho các tín đồ công nghệ.

Chia sẻ về chiến lược thâm nhập và chiếm lĩnh phân khúc tầm trung của thị trường smartphone Việt Nam, ông Sky Li cho biết, Việt Nam chính là một trong những quốc gia Đông Nam Á phát triển thần tốc về công nghệ và còn rất nhiều cơ hội để khai thác khi có đến hơn 90 triệu dân và smartphone chỉ mới thâm nhập hơn 40%.

Dự kiến Realme sẽ ra mắt ít nhất 2 sản phẩm tại thị trường Việt Nam vào tháng 10/2018, hình thức mở bán và kênh phân phối cụ thể sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian sắp tới.

Được biết, sản phẩm Realme 1 của Realme đã được công nhận rộng rãi về Power (hiệu năng) và Style (phong cách) ngay sau khi ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 5/2018. Sau đó đã vươn lên vị trí thứ 4 trên thị trường e-commerce với ngành hàng điện thoại thông minh, trong quý II/2018 và vừa qua (tháng 9/2018) hãng công bố đã có 1 triệu người sử dụng Realme.

N.Trọng
Tags:

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Video