TGDĐ sắp mở thêm 5 chuỗi mới: Bán đủ thứ từ quần áo, trang sức đến đồ mẹ và bé

Dự kiến, hệ thống TGDĐ sẽ đồng loạt khai trương 5 chuỗi mới gồm AVA Sport, AVA Fashion, AVA Kids, AVA Ji và AVA Cycle vào đầu tháng 1/2022.

Trước đây, nhiều thông tin cho rằng sau TopZone, công ty Thế Giới Di Động (MWG) sẽ giới thiệu 4 chuỗi mới. Tuy nhiên, MWG đã công bố kế hoạch cho việc ra mắt đến 5 chuỗi mới mang tên AVA Sport, AVA Fashion, AVA Kids, AVA Ji và AVA Cycle. Được biết, các hệ thống này sẽ đồng loạt được khai trương vào đầu tháng 1/2022.

TGDĐ sắp mở thêm 5 chuỗi mới: Bán đủ thứ từ quần áo, trang sức đến đồ mẹ và bé - Ảnh 1.

Điều này cho thấy, ông lớn trong ngành bán lẻ sản phẩm công nghệ đã chính thức lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác. Thông qua các tên gọi có thể đoán được những chuỗi này thuộc lĩnh vực thể thao, thời trang, mẹ và bé, trang sức và xe đạp.

Hiện tại, hình ảnh về các chuỗi mới của MWG được xuất hiện nhiều trên các bảng quảng cáo ngoài trời. Đồng thời, trên website của Thế Giới Di Động cũng công khai về 5 chuỗi mới. Theo ghi nhận đến thời điểm hiện tại, các cửa hàng thuộc 5 chuỗi mới này chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM.

Tại sự kiện ra mắt TopZone, CEO Đoàn Văn Hiểu Em, từng tiết lộ sẽ mở rộng thêm nhiều chuỗi kinh doanh mới nhằm lấp đầy khoảng trống thị trường sau dịch. Tại sự kiện này, Chủ tịch Nguyễn Đức Tài cho biết muốn trở thành doanh nghiệp bán lẻ số 1 cả Đông Nam Á chứ không riêng gì Việt Nam. 

TGDĐ sắp mở thêm 5 chuỗi mới: Bán đủ thứ từ quần áo, trang sức đến đồ mẹ và bé - Ảnh 2.

“Với 25 cửa hàng đồng loạt khai trương vào ngày 10/1/2022 chuyên cung cấp các sản phẩm đồ thể thao, thời trang, mẹ và bé, trang sức và xe đạp. Sẵn sàng phục vụ khách hàng mua sắm dịp Tết”, CEO Đoàn Văn Hiểu Em chia sẻ.

Như vậy, chỉ trong vòng 3 tháng, MWG đã khai trương 6 chuỗi khác nhau chính thức đánh dấu cột mốc kinh doanh đa ngành. Trong đó, TopZone đang ghi nhận được nhiều kết quả khả quan. 

Hiện tại, đã có 10 cửa hàng TopZone đi vào hoạt động, doanh thu bình quân đạt 25 tỷ đồng/cửa hàng/tháng. Ước tính sẽ đạt mức doanh thu ổn định 8-10 tỷ/cửa hàng/tháng sau hiệu ứng khai trương và iPhone 13 mới ra mắt.

Đại diện công ty cho biết mục tiêu đến quý I/2022 sẽ có khoảng 50 cửa hàng TopZone, bao gồm cả 2 mô hình AAR và APR. Kết thúc 2022, MWG đặt mục tiêu có khoảng 200 cửa hàng TopZone phủ khắp hết các trung tâm thành phố lớn thuộc 63 tỉnh thành của Việt Nam. Doanh thu ước tính đạt trên 5,000 tỷ đến từ chuỗi cửa hàng TopZone này.

Theo Nhịp sống kinh tế

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video