Sunhouse nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia

Vượt qua hơn 500 hồ sơ đăng ký, Sunhouse là doanh nghiệp duy nhất trong ngành gia dụng nhận được danh hiệu này.

"Thương hiệu Quốc gia" là chương trình do Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Ban Thư ký Thương hiệu Quốc gia và Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức nhằm quảng bá hình ảnh, Thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa, dịch vụ). Ban tổ chức bình chọn các doanh nghiệp dựa trên các giá trị là: Chất lượng, đổi mới, sáng tạo, năng lực tiên phong.

Vượt qua hơn 500 hồ sơ, Tập đoàn Sunhouse đáp ứng nhu cầu của ban tổ chức và được nhận danh hiệu "Thương hiệu quốc gia" năm 2018. Đây cũng là doanh nghiệp duy nhất trong ngành gia dụng vinh dự nhận được danh hiệu này.

"Đây là sự ghi nhận của Chính phủ và người tiêu dùng Việt Nam đối với những nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp cũng như Tập đoàn Sunhouse trong quá trình đổi mới sáng tạo và không ngừng cải tiến, mang lại những sản phẩm mới, chất lượng và phù hợp với xã hội hiện đại", đại diện doanh nghiệp cho biết.

[caption id="attachment_115640" align="aligncenter" width="500"] Ông Nguyễn Đại Thắng - Tổng giám đốc Tập đoàn Sunhouse đại diện công ty nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2018.[/caption]

Là thương hiệu gia dụng nhà bếp gắn bó với hơn 20 triệu căn bếp gia đình Việt, Sunhouse luôn đề cao tính tiện dụng, an toàn cũng như đầu tư công nghệ hiện đại để đem đến cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm mới. Các sản phẩm gia dụng mang thương hiệu Sunhouse được tin dùng và đánh giá cao bởi ưu điểm về sự đa dạng chủng loại và thiết kế kiểu dáng, có độ bền và tính an toàn cao, dễ dàng sử dụng, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Xác định thương hiệu là tài sản quan trọng của công ty, Sunhouse chú trọng xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu song song với chiến lược kinh doanh đáp ứng yêu cầu phát triển của ngành và hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Việc nhận được danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2018 là động lực để Sunhouse tự tin vươn mình ra biển lớn. "Chúng tôi hiểu rằng, khi đưa thương hiệu Sunhouse vươn ra thị trường nước ngoài thì cũng là đem hình ảnh quốc gia, Thương hiệu Quốc gia đến với bạn bè năm châu", đại diện doanh nghiệp cho biết.

Theo đó, Sunhouse cam kết tập trung theo đuổi và chia sẻ các giá trị "Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong" để giữ vững vị trí dẫn đầu trong ngành gia dụng nhà bếp, góp phần nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu Việt Nam tại thị trường trong nước và quốc tế trong tiến trình hội nhập.

Định hướng phát triển những năm tiếp theo, Tập đoàn Sunhouse sẽ chú trọng nghiên cứu, cập nhật các xu hướng công nghệ mới kết hợp với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để cho ra thị trường những sản phẩm tốt, an toàn, đồng thời cải thiện dịch vụ sau bán hàng để phục vụ người tiêu dùng.

Nắm được điều này, Sunhouse cũng hướng tới phát triển thị trường nước ngoài và đem thương hiệu Việt đến nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Hong Kong, Brazil và Canada, Mexico...

N.Trọng

Tags:

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu

Lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu 2025 quy tụ những chuyên gia, nghệ nhân, doanh nghiệp hàng đầu thế giới để định hình lại tương lai của ngành cà phê Việt Nam theo mô hình bền vững, sáng tạo và mang lại giá trị kinh tế cao, từ đó tạo ra một điểm hẹn quốc tế thường niên, thu hút đầu tư, thúc đẩy du lịch và mở đường cho các sáng kiến hợp tác toàn cầu, tiêu biểu là việc hình thành Liên minh Cà phê Việt Nam – Thế giới (GCA).

60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam ấn tượng

Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP.HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

Chỉ còn vài ngày trước màn đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục kép thế giới, 50.000 học sinh TP.HCM đang sôi động chuẩn bị cho sự kiện với tinh thần hừng hực, quyết tâm. Để cổ vũ cho các bạn, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt như ca sĩ Orange, Kay Trần, S.T Sơn Thạch, Ái Phương và Duy Khánh đã bất ngờ đổ bộ giao lưu tại các trường, tiếp lửa tinh thần cho các em trước sự kiện lớn.

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Nestlé Việt Nam và Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) chính thức ký kết Bản ghi nhớ Hợp tác nhằm hỗ trợ Việt Nam chuyển dịch sang mô hình kinh tế tuần hoàn và phát thải thấp. Nội dung hợp tác tập trung vào việc thúc đẩy nông nghiệp bền vững, giảm phát thải khí nhà kính góp phần tăng tốc hiện thực hóa mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) của quốc gia.

Nâng chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam trong thời kỳ đổi mới

Trong dòng chảy hội nhập, nguồn nhân lực không chỉ cần tri thức chuyên môn mà còn phải mang theo bản lĩnh, văn hóa nghề nghiệp và khả năng thích ứng. Những chia sẻ từ các doanh nghiệp, nhà quản lý và chuyên gia giáo dục cho thấy bức tranh đào tạo nhân lực hôm nay đang đứng trước yêu cầu đổi mới sâu sắc, nhằm khắc phục những “độ vênh” giữa giảng đường và thị trường lao động, đồng thời xây dựng một thế hệ trẻ có đủ nền tảng, kỹ năng và thái độ để vươn lên trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

Video