Sun Life Việt Nam nằm trong Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng 2017

Sun Life Việt Nam vừa được khảo sát và cấp chứng thư Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng 2017 do Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế và Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam đã phối hợp với Công ty VNPACO thực hiện chương trình Khảo sát ý kiến người tiêu dùng trên toàn quốc.

Chương trình được áp dụng các tiêu chí theo Luật Sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Mục tiêu của chương trình nhằm đánh giá các thương hiệu – nhãn hiệu có uy tín và nổi tiếng tại Việt Nam thông qua nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và mức độ tín nhiệm của người tiêu dùng trong cả nước. Qua đó sẽ giúp các doanh nghiệp có cái nhìn khách quan về thương hiệu, nhãn hiệu của mình trong thị trường. Được biết, Sun Life Việt Nam vinh dự được chứng nhận là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất và nằm trong top 10 Thương hiệu, nhãn hiệu qua cuộc khảo sát năm 2017. Với sự ghi nhận của cuộc khảo sát lần này, Thương hiệu Sun Life Việt Nam đã và đang ngày càng tạo dựng lòng tin, có uy tín với thị trường và người tiêu dùng Việt Nam.

Sun Life Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Sun Life Financial, một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với hơn 150 năm kinh nghiệm trên toàn cầu. Tính đến ngày 31/12/2016, Tập đoàn Sun Life Financial bao gồm các công ty thành viên đã quản lý tổng giá trị tài sản lên đến 903 tỷ đô la Canada.

Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, Sun Life Việt Nam đang hướng tới xây dựng đội ngũ “Tư vấn tài chính được tôn trọng nhất trong ngành”, đặc biệt là trong mắt khách hàng. Gần đây, Sun Life đã cho ra đời một mô hình văn phòng Kinh doanh bảo hiểm hoàn toàn mới, hiện đại, mang màu sắc tươi sáng, sang trọng tại các địa phương. Tại Văn Phòng Kinh doanh mới của Sun Life, các khu vực được bố trí hợp lý, tạo nên một không gian gần gũi, năng động, kết nối dễ dàng, tương tác thân thiện hơn, nhằm mang lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.

Ngọc Lan

 
Tags:

Các chính sách đặc thù cho Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam: Phải đủ mạnh mới đủ sức hấp dẫn

Thể chế hóa chủ trương của Bộ Chính trị, trên cơ sở tham khảo kinh nghiệm của một số nước, dự thảo Nghị quyết của Quốc hội (QH) về Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) tại Việt Nam hiện quy định 12 nhóm chính sách nhằm tạo khuôn khổ pháp lý thu hút đầu tư, thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong TTTCQT trên các lĩnh vực, bảo đảm xây dựng và vận hành thành công Trung tâm trong bối cảnh đất nước đang tiến vào kỷ nguyên mới.

Giá vàng biến động: Việt Nam cần có lộ trình ứng phó chủ động

Cần nâng cao năng lực cho thị trường tài chính - ngân hàng, tạo thêm kênh đầu tư hấp dẫn, minh bạch; đồng thời tuyên truyền để người dân hiểu: đầu tư vào sản xuất, vào hoạt động doanh nghiệp mới là con đường phát triển bền vững, ổn định, qua đó giảm bớt tình trạng “vàng hóa” trong dân.

Video