Socola vỏ bao cao su, khẩu trang 3M, airpod pro giá nửa triệu đồng/hộp cháy hàng trong ngày Valentine

Những viên socola đựng trong hộp bao cao su hay khẩu trang 3M... đang trở thành sản phẩm hút hàng cho ngày Valentine năm nay bởi sự độc, lạ...

Socola vỏ bao cao su, khẩu trang 3M, airpod pro giá nửa triệu đồng/hộp cháy hàng trong ngày Valentine

Ảnh minh họa.

Socola, hoa hồng luôn là những món quà được lựa chọn nhiều nhất trong ngày Valentine của những cặp tình nhân. Năm nay, valentine đúng dịp xảy ra dịch bệnh covid-19, nên hoạt động mua bán online các sản phẩm quà tặng cho ngày tình yêu trở nên sôi động hơn. Trên khắp các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo xuất hiện thêm món quà độc đáo là những hộp bao cao su hay khẩu trang 3M đựng socola nhận được sự quan tâm của giới trẻ.

Theo chị Nga, chủ shop bán socola online trên Facebook cho biết, trào lưu này đã có từ năm ngoái nhưng năm nay nhà sản xuất ra mẫu hộp to hơn và có thêm hình khẩu trang 3M để thu hút khách hàng.

Socola vỏ bao cao su, khẩu trang 3M, airpod pro giá nửa triệu đồng/hộp cháy hàng trong ngày Valentine - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

"Hộp có 3 kích cỡ khác nhau 8 viên, 12 viên hoặc 16 viên socola, với mức giá từ 300.000 – 500.000 đồng/hộp, đối với hộp có thêm hoa sáp giá sẽ là 750.000 đồng/hộp. Bên trong hộp thường là socola dẻo hoặc chocolate nama, đặc biệt, năm nay có thêm nhân mới là socola bon bon. Socola bên trong hộp được làm thủ công bằng tay với phần nhân bên trong thường là siro, rượu vang..."

Socola vỏ bao cao su, khẩu trang 3M, airpod pro giá nửa triệu đồng/hộp cháy hàng trong ngày Valentine - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Chị Nga cho biết thêm, "ngoài loại socola vỏ bao su, năm nay nhiều cửa hàng còn có loại vỏ khẩu trang 3M và airpod pro với mức giá dao động từ 350.000-450.000 đồng/hộp. Phần lớn khách hàng đến mua là những người trẻ hoặc các công ty tổ chức sự kiện trong ngày Valentine. Do làm bằng handmade nên khách muốn mua hàng cần phải đặt trước từ 1-2 ngày chứ không có sẵn và khách hàng có thể bảo quan tối đa 1 tháng nếu để trong tủ lạnh. Tính đến thời điểm hiện tại, shop của tôi cũng đã bán hết hàng".

Socola vỏ bao cao su, khẩu trang 3M, airpod pro giá nửa triệu đồng/hộp cháy hàng trong ngày Valentine - Ảnh 3.

Ảnh minh họa.

Bên cạnh đó, socola vỏ Iphone 11, Iphone 11 pro max cũng rất hút khách trên thị trường. Anh Dũng, chủ shop bán socola online trên Facebook cho hay, "khi mua hàng khách sẽ được nguyên sét bao gồm hộp, túi của hãng và bill của Apple, Giá của những hộp socola vỏ Iphone X và Xs Max với ruột là 8 viên socola giao động từ 190.000- 250.000 đồng tùy loại. Ngoài ra, shop tôi năm nay cũng nhập thêm kẹo giả bao cao su Durex với giá từ 95.000 đồng/hộp ".

Theo Nhịp sống kinh tế

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video