SeABank mở rộng phạm vi thanh toán hóa đơn điện cho khách hàng trên toàn quốc

Với mong muốn hỗ trợ tối đa, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng và giúp khách hàng được trải nghiệm nhiều tiện ích trong việc thanh toán, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã triển khai dịch vụ thanh toán tiền điện online cho khách hàng ở tất cả các quận huyện trên địa bàn Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Theo đó, khách hàng có tài khoản tại SeABank chỉ cần đăng ký dịch vụ SeANet/SeAMobile là có thể thanh toán hóa đơn tiền điện mọi nơi mọi lúc mà không hề mất phí và tiết kiệm thời gian khi không phải đến nộp tiền tại điểm giao dịch của nhà cung cấp. Phương thức thanh toán này cũng rất an toàn, nhanh chóng, thuận tiện, giúp khách hàng chủ động, tránh những rắc rối phát sinh như bị cắt điện.

seabank mo rong pham vi thanh toan hoa don dien cho khach hang tren toan quoc hinh anh 1

Dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện cũng như tiền nước, điện thoại, truyền hình và nhiều loại hóa đơn khác đã được SeABank triển khai từ nhiều năm nay giúp khách hàng có thêm kênh thanh toán tiện lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí. Việc mở rộng phạm vi thanh toán tiền điện cho khách hàng tại địa bàn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh lần này không nằm ngoài mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ mang đến những giải pháp tài chính tiện dụng nhất để khách hàng an tâm tận hưởng cuộc sống.

Trên nền tảng công nghệ tiên tiến, SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử và dịch vụ thẻ, mang lại tiện ích lớn và nhiều ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán mà không phải sử dụng tiền mặt. Theo đó, SeABank áp dụng chính sách miễn 100% các loại phí trên Internet banking và Mobile banking, bao gồm phí chuyển tiền trên toàn quốc và phí sử dụng (thường niên). Đây là lợi ích lớn cho khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng số của SeABank, khuyến khích khách hàng trải nghiệm dịch vụ online 24/7, giảm thiểu rủi ro khi mang nhiều tiền mặt.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.SeABank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

N.Trọng

Tags: SeABank

Nam A Bank tăng cường tài trợ thương mại cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu thông qua huy động nguồn vốn quốc tế

Tháng 7/2025, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) tiếp tục khẳng định uy tín và năng lực trên thị trường tài chính quốc tế khi huy động thành công khoản vay hợp vốn trị giá 20 triệu USD từ hai định chế tài chính hàng đầu Đài Loan: The Shanghai Commercial & Savings Bank (SCSB) và E.SUN Bank.

Ngân hàng củng cố bộ đệm tài chính

Câu chuyện tăng vốn của các nhà băng đang ngày càng trở nên cấp thiết với mục tiêu củng cố “bộ đệm tài chính”, đáp ứng tiêu chuẩn Basel II, xa hơn là lộ trình Basel III. Tuy nhiên, con đường tăng vốn không phải lúc nào cũng trải hoa hồng và mỗi nhà băng cần có kế hoạch, lộ trình rõ ràng để có thể đạt mục tiêu đề ra. Đó là nhận định của TS. Châu Đình Linh, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh khi trao đổi với phóng viên Thời báo Ngân hàng.

Điều chỉnh chỉ tiêu tín dụng, tạo động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Năm 2025, Chính phủ điều chỉnh mục tiêu tăng trưởng GDP lên mức 8,3-8,5%, đặt ra yêu cầu cao hơn đối với việc huy động và phân bổ nguồn lực cho nền kinh tế. Bám sát Nghị quyết của Quốc hội và chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, NHNN Việt Nam đã điều hành chính sách tiền tệ một cách chủ động, linh hoạt, phối hợp hài hòa với chính sách tài khóa và các chính sách vĩ mô khác, góp phần kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô và bảo đảm các cân đối lớn.

Nền tảng tiến tới điểm tín dụng toàn dân

Trong bối cảnh hệ thống tài chính ngân hàng Việt Nam đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ theo hướng số hóa và hội nhập quốc tế, việc nâng cao năng lực quản trị rủi ro tín dụng, đảm bảo minh bạch thông tin và tăng khả năng tiếp cận tín dụng cho người dân trở thành yêu cầu tất yếu.

Video