SASCO đạt Thương hiệu Quốc gia 2016
Ngày 30-11, Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã được Hội đồng Thương hiệu quốc gia, Bộ Công Thương công nhận là một trong bốn công ty trong lĩnh vực thương mại-dịch vụ đạt Thương hiệu Quốc gia 2016 (Vietnam Value).
[caption id="attachment_43478" align="aligncenter" width="653"]
Ủy viên Bộ Chính trị - Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã đến dự và trao biểu trưng cho các doanh nghiệp. Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã công nhận 88 doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia.
Đại diện SASCO cho biết xác định thương hiệu là tài sản quan trọng, SASCO đã chú trọng đầu tư xây dựng các thương hiệu nhánh và thương hiệu SASCO trở thành thương hiệu mạnh của quốc gia. Kinh doanh hàng miễn thuế, mỹ nghệ, đặc sản địa phương… và nhiều dịch vụ: Phòng chờ thương gia; nhà hàng, cà phê, du lịch, xe vận chuyển… tại sân bay Tân Sơn Nhất, SASCO xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu song song với chiến lược kinh doanh đáp ứng yêu cầu phát triển của ngành và hướng đến sự hài lòng cao nhất của khách hàng.
N.L