SASCO đạt Thương hiệu Quốc gia 2016

Ngày 30-11, Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã được Hội đồng Thương hiệu quốc gia, Bộ Công Thương công nhận là một trong bốn công ty trong lĩnh vực thương mại-dịch vụ đạt Thương hiệu Quốc gia 2016 (Vietnam Value).

[caption id="attachment_43478" align="aligncenter" width="653"]Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình và Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh trao biểu trưng cho Công ty SASCO Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình và Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh trao biểu trưng cho Công ty SASCO[/caption]

Ủy viên Bộ Chính trị - Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã đến dự và trao biểu trưng cho các doanh nghiệp. Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã công nhận 88 doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia.

Đại diện SASCO cho biết xác định thương hiệu là tài sản quan trọng, SASCO đã chú trọng đầu tư xây dựng các thương hiệu nhánh và thương hiệu SASCO trở thành thương hiệu mạnh của quốc gia. Kinh doanh hàng miễn thuế, mỹ nghệ, đặc sản địa phương… và nhiều dịch vụ: Phòng chờ thương gia; nhà hàng, cà phê, du lịch, xe vận chuyển… tại sân bay Tân Sơn Nhất, SASCO xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu song song với chiến lược kinh doanh đáp ứng yêu cầu phát triển của ngành và hướng đến sự hài lòng cao nhất của khách hàng.

N.L

Tags:

Nhiều chỉ số kinh tế tăng trưởng tích cực

Nhiều chỉ số kinh tế trong 2 tháng đầu năm 2025 tăng trưởng tích cực nhưng so với kịch bản để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025 thì chưa đạt như kỳ vọng.

Video