Sabeco ra mắt nhân tố mới dịp kỷ niệm 145 năm

Doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm bia Lạc Việt và dự án cộng đồng "Lên cùng Việt Nam".

Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa tổ chức lễ công bố chuỗi hoạt động nhằm bảo tồn, phát huy các giá trị cốt lõi và định hướng phát triển trong tương lai vào dịp kỷ niệm 145 năm thành lập.

Ông Bennett Neo -Tổng Giám đốc Sabeco chia sẻ, giá trị lâu đời của doanh nghiệp mang đến niềm tự hào thông qua những sản phẩm phù hợp với người Việt, song hành sự phát triển của đất nước. Với cột mốc 145 năm, Sabeco kỳ vọng sẽ mở ra trang mới bằng những cam kết mạnh mẽ, ra mắt các nhân tố mới biểu trưng cho sự phát triển của thương hiệu.

Ra mắt Bia Lạc Việt

Bia Lạc Việt là nhãn hiệu phiên bản đặc biệt được phát triển mừng cột mốc kỷ niệm 145 năm của Sabeco.

Lấy cảm hứng từ công thức bí truyền của công ty, bia Lạc Việt khẳng định chất lượng và kinh nghiệm sản xuất bia trăm năm, đồng thời thể hiện sự thấu hiểu sở thích tiêu dùng của Sabeco. Sản phẩm được phát triển bởi chính các nghệ nhân nấu bia người Việt, trở thành "bia của người Việt - dành cho người Việt". Ông Bennett Neo cho rằng, bia Lạc Việt có hương vị vừa quen thuộc vừa hiện đại, gợi lên lịch sử, văn hóa truyền thống, tinh thần và tầm nhìn đương đại.

Ông/bà ... (vị nào) - chức danh cùng đại diện Sabeco tại lễ ra mắt bia Lạc Việt.

Nhãn hiệu bia Lạc Việt - bia lạc quan Việt Nam chính thức ra mắt.

Góp phần làm nổi bật dấu ấn bản sắc và văn hóa Việt Nam chính là thiết kế bao bì của bia Lạc Việt. Với hình ảnh chim Lạc, tượng trưng cho sự hưng thịnh của văn hóa Việt vẫn thường được khắc trên các đồ tạo tác cổ xưa như trống đồng Đông Sơn. Hình ảnh chim Lạc trên vỏ chai khắc họa trọn vẹn truyền thống và giá trị Việt, gửi gắm nỗ lực thay đổi và phát triển cho hành trình tương lai của Sabeco.

"Trong bối cảnh Việt Nam đang trên đà trở thành 'rồng kinh tế', bia Lạc Việt thể hiện nỗ lực của chúng tôi trong nắm bắt thị hiếu và tinh thần thời đại, tôn vinh các giá trị văn hóa, truyền thống của Việt Nam", ông Bennett Neo chia sẻ.

Quỹ "Lên cùng Việt Nam"

Bên cạnh mở rộng danh mục sản phẩm, Sabeco cũng đánh dấu cột mốc 145 năm bằng hoạt động ra mắt Quỹ "Lên cùng Việt Nam", nhằm hỗ trợ các công nhân chịu ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19.

Theo ông Bennett Neo, Việt Nam đang trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch. Doanh nghiệp mong muốn thực hiện hoạt động ý nghĩa, giúp đỡ cộng đồng vượt qua khó khăn. Quỹ "Lên cùng Việt Nam" sẽ tổ chức chương trình chạy tiếp sức xuyên quốc gia, gây quỹ hỗ trợ cho những người lao động chịu tác động của đại dịch.

Chương trình kêu gọi 145 người từ các ngành nghề và lĩnh vực tham gia chạy tiếp sức qua chặng đường dài 1.875 km từ Bắc tới Nam. "Chương trình này cũng là cách đặc biệt đánh dấu cột mốc 145 năm, gợi nhắc về năm 1875 thành lập Sabeco", vị đại diện nói.

Ông ... (vị nào) - chức danh phát biểu tại lễ kỷ niệm 145 năm Sabeco.

Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc SABECO phát biểu tại lễ kỷ niệm 145 năm Sabeco.

Với lịch sử 145 năm phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, hiện Sabeco có 26 nhà máy, 10 công ty thương mại thành viên và mạng lưới hơn 100.000 điểm bán trải dài khắp cả nước. Các nhãn hiệu bia được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích như bia Saigon Special, bia Saigon Export, bia Saigon Lager, bia Saigon Gold và bia 333. 

(Nguồn: Sabeco)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video