Ra mắt hệ thống thời trang công nghệ Nhật Bản - Tokylife

Ngày 2/11/2016, tại Khách sạn Grand Plaza, Hãng thời trang cao cấp Format đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với đối tác Nhật Bản – Will Japan International để cùng phát triển hệ thống phân phối thời trang công nghệ trên toàn cầu - với tên gọi Tokylife.

[caption id="attachment_39657" align="aligncenter" width="550"]Lễ ký kết hợp tác. Lễ ký kết hợp tác.[/caption]

Đây là chiến lược đầy tham vọng của Format và Will Japan International nhằm mục tiêu  phát triển 1111 cửa hàng Tokylife trên toàn cầu trong 10 năm tới, theo đó trong ngắn hạn từ nay đến trước năm 2018, hai bên sẽ cùng phát triển 111 Tokylife trong đó có 100 Tokylife tại Việt Nam và 11 Tokylife tại Nhật Bản.

Tokylife là hệ thống tiêu dùng thời trang thông minh ra đời trên cơ sở hợp tác giữa Format và đối tác Nhật Bản - Will Japan International với ý tưởng sẽ mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm thời trang công nghệ tốt nhất có nguồn gốc từ Nhật Bản cho người tiêu dùng trên khắp thế giới với phong cách tiêu dùng văn minh và lịch sự.

[caption id="attachment_39656" align="aligncenter" width="550"]Không gian cửa hàng. Không gian cửa hàng.[/caption]

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Đức Hoàng Trung – Phó Giám đốc điều hành Hãng thời trang cao cấp Format cho biết: “Thời trang Format ngoài mục tiêu phát triển thương hiệu thời trang cao cấp theo xu thế quốc tế và hiện đại còn tập trung mạnh mẽ vào chiến lược phát triển thời trang công nghệ với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng trong và ngoài nước cơ hội trải nghiệm những sản phẩm thời trang công nghệ tốt nhất, chúng tôi nhận định đây sẽ là xu hướng thời trang tất yếu trên toàn cầu. Trên cơ sở đó, chúng tôi đã hợp tác với đối tác Nhật Bản để ra đời hệ thống thời trang thông minh mang tên Tokylife. Ngoài việc hợp tác phát triển hệ thống Tokylife trên toàn cầu, chúng tôi còn hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển ra các nhu cầu về sản phẩm dệt may công nghệ mới với các tính năng đặc biệt nhằm mục tiêu mang lại những giá trị thặng dư tốt nhất cho người tiêu dùng trên từng sản phẩm, đặc biệt, đảm bảo yếu tố an toàn và bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng”.

[caption id="attachment_39655" align="aligncenter" width="550"]Khách hàng thanh toán. Khách hàng thanh toán.[/caption]

Khi được hỏi tại sao lại lựa chọn con số 1111 là chiến lược phát triển hệ thống thời trang thông minh Tokylife, Ông Trung cũng cho biết thêm, “Format và đối tác Nhật Bản rất tâm huyết và kỳ vọng với dự án này và mong muốn mang lại những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng (sản phẩm tốt nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất, hệ thống thời trang thông minh lớn nhất) cùng những cam kết  đặc biệt, do đó, con số 1 luôn là yếu tố cốt lõi trong mọi hoạt động và định hướng của Format và Tokylife”.

Với sự ra đời của Tokylife tại Việt Nam, người tiêu dùng trong nước sẽ có thêm cơ hội tiếp cận với những dòng sản phẩm thời trang công nghệ chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ Nhật Bản.

NT

Tags:

Tây Ninh: Khánh thành một trong những kho ngoại quan số thông minh lớn nhất Đông Nam Á

Ngày 12/12/2025, tại Tây Ninh đã diễn ra Lễ Khánh thành Kho Lạnh Kỷ Nguyên Mới (NECS) cùng kỷ niệm 5 năm thành lập NECS. Đây là một trong những kho ngoại quan số thông minh lớn nhất Đông Nam Á, đánh dấu một cột mốc quan trọng trên hành trình phát triển từ kho lạnh công nghệ cao đến hệ sinh thái logistics toàn diện, phục vụ chuỗi cung ứng thực phẩm – thủy sản Việt Nam.

Logistics xanh trở thành xu hướng chiến lược toàn cầu

Logistics xanh đang trở thành một trong những xu thế bắt buộc, đặc biệt ngành logistics lạnh Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ quan trọng. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu cuộc đua chuyển đổi xanh nhằm đáp ứng các tiêu chí quốc tế và giữ vững vị thế trên thị trường.

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Video