Quần thể du lịch Thành Thành Công Safari tại Đà Lạt rộng 220ha

Đây là thông tin được hé lộ trong Hội nghị Khách hàng của Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công Lâm Đồng (TTC Lâm Đồng) diễn ra ngày 3.12 tại TPHCM.

[caption id="attachment_43732" align="aligncenter" width="500"]doi mong mo Khu du lịch Đồi Mộng Mơ (ảnh: Internet). [/caption]

Du lịch là một mảng quan trọng trong cơ cấu hoạt động của Tập đoàn Thành Thành Công, và hiện đang sở hữu và quản lí nhiều khu du lịch và khách sạn 3 sao,  4 sao tại hầu hết các khu vực trọng điểm về du lịch tại Việt Nam. Tại Đà Lạt, TTC Lâm Đồng hiện có của hai khu du lịch (KDL) Đồi Mộng Mơ và Thung lũng Tình yêu.

Ông Đặng Huỳnh Anh Tuấn- Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công Lâm Đồng – cho biết, thành phố Đà Lạt qui tụ đầy đủ các loại hình dịch vụ du lịch của TTC, đặc biệt là chuỗi khách sạn TTC Hotels và quần thể du lịch phức hợp TTC Safari.

TTC Safari sẽ được tiếp tục đẩy mạnh đầu tư xây dựng thành Quần thể du lịch TTC Safari, bao gồm 3 khu: KDL Thung lũng Tình yêu, Đồi Mộng Mơ và Đồi Thống Nhất, với tổng diện tích được nâng lên là 220ha. Đây sẽ là Quần thể du lịch phức hợp lớn nhất Tỉnh Lâm Đồng cả về quy mô, vốn và hoạt động chuyên nghiệp. Giai đoạn 1 vốn đầu tư rót vào khoảng 40 triệu USD.

TTC Safari sẽ có đầy đủ các phân khu chức năng như khu vui chơi trong nhà, ngoài trời, du lịch văn hóa, ẩm thực, lễ hội đường phố, vườn thú, trung tâm nghiên cứu thực vật …TTC đã cộng tác với Sanderson Group – một Cty tư vấn nước ngoài có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng khu du lịch, khu vui chơi lớn ở nước ngoài như khu Disney Land, Universal Singapore, Studios DreamWorks…

Nguyễn Trọng Theo Lao động

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video