Quà tặng trang sức cho mùa Valentine

DOJI ra mắt hàng trăm sản phẩm độc đáo, trong đó có các trang sức vàng gắn đá swarovki được chế tác tinh xảo, ấn tượng.

Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho ra mắt bộ sưu tập trang sức trẻ "Melody of Love" lấy cảm hứng từ hình ảnh ngôi sao băng màu nhiệm trên bầu trời. Các sản phẩm được ra đời với hy vọng mang lại may mắn, tình yêu và hạnh phúc cho những người chiêm ngưỡng và sở hữu.

BST Melody of Love được yêu thích bởi sự độc đáo và mới lạ.

BST "Melody of Love" được yêu thích bởi sự độc đáo và mới lạ.

Các sản phẩm thuộc bộ sưu tập mới của DOJI được sản xuất với công nghệ hiện đại và mới lạ - Twinkle Setting. Đây là công nghệ độc quyền của Tập đoàn Crossfor (Nhật Bản) đã được đăng ký trên toàn thế giới.  Ngoài ra, đá chủ swarovki được ưa chuộng trong ngành chế tác trang sức đá quý thời nay, tạo nên một sản phẩm đạt độ chuẩn xác cao. Các viên đá được gắn cùng một góc rung thích hợp để có thể chuyển động liên tục, tỏa sáng lấp lánh theo từng chuyển động của cơ thể. 

Trong mùa Valentine năm nay, ngoài bộ sưu "Melody of Love", Tập đoàn DOJI còn tung ra nhiều dòng sản phẩm khác nhau để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng như trang sức trẻ, trang sức Italy - Hàn Quốc, kim cương. Trong đó, sản phẩm charm vàng 24k của DOJI được chế tác tỉ mỉ, tinh xảo bằng bàn tay của người thợ kim hoàn tài hoa, là món quà ý nghĩa mà các đấng mày râu gửi tặng người phụ nữ yêu thương của mình.

Charm vàng 24k công nghệ 3D của DOJI thu hút giới trẻ bởi sự tinh xảo.

Charm vàng 24k công nghệ 3D của DOJI thu hút giới trẻ bởi sự tinh xảo.

Bên cạnh đó, DOJI còn tung sản phẩm độc đáo "Quà tặng vàng Kim bảo Phúc" với sản phẩm bông hồng vàng kiêu sa. Khi những bông hồng được khoác lên "tấm áo choàng" vững chắc, lấp lánh ánh vàng, chúng càng trở nên mạnh mẽ và lôi cuốn hơn. Hoa hồng vàng biểu trưng cho một tình yêu sâu đậm, bất chấp khoảng cách, là một món quà đắt giá mùa Valentine năm nay. 

Bồng hồng vàng – biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu.

"Bồng hồng vàng" – biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu.

Ngoài trang sức, chocolate, hoa hồng, gấu bông hay mỹ phẩm, giày dép... vẫn là những món quà phổ biến, được nhiều người nghĩ đến. Theo đó, để đáp ứng nhu cầu giới trẻ, không ít shop online, offline cho lên kệ các dòng sản phẩm như chocolate trái tim được nhập khẩu từ Bỉ, Hà Lan; hoa hồng Explorer, hoa hồng nhập khẩu từ Ecuador (một quốc gia thuộc Đông Nam Mỹ); gấu bông nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản...

Tuy nhiên, anh Nguyễn Huy Hoàng (25 tuổi, Ba Đình, Hà Nội) cho biết năm nào cũng tặng hoa hồng, chocolate nên không còn thấy độc đáo và khác biệt nữa. Valentine năm nay, anh quyết định sẽ tặng bạn gái một món quà khác đi, đó là món đồ trang sức phù hợp và anh tin rằng bạn gái sẽ thích. Không chỉ anh Hoàng mà nhiều bạn trẻ khác cũng bày tỏ sự hứng thú với các sản phẩm trang sức trong mùa Valentine 2020.

Hotline: 1800 1168

Xem thêm thông tin tại đây.

Facebook: facebook.com/DOJI.trangsuc/.

(Nguồn: DOJI)

Ngành thời trang Việt “định vị” trên bản đồ thời trang quốc tế

Các tuần lễ thời trang Việt Nam đang thực hiện được sứ mệnh đưa tinh hoa thời trang nước nhà vươn tầm thế giới và là cầu nối đưa xu hướng thời trang thế giới hội nhập về Việt Nam. Nhiều nghệ sĩ ngôi sao quốc tế chọn diện trang phục của các nhà thiết kế Việt Nam, giúp tên tuổi của nhiều nhà thiết kế, ngành thời trang Việt tỏa sáng, đầy tiềm năng trên bản đồ thời trang thế giới.

Duyên dáng nét thơ

Áo dài Việt ở bất cứ thời điểm nào cũng được ưa chuộng bởi nét nữ tính và duyên dáng. Trong không khí Xuân dịu nhẹ, các chị em hào hứng sắm sửa, trang điểm và diện những bộ áo dài ưng ý nhất để chụp hình khắp phố phường từ trước Tết. Có lẽ sự sống động và háo hức chuẩn bị cho Tết vui, Xuân bình an luôn là những cảm xúc khó quên đối với mọi người.

Ngọc lục bảo - Vẻ đẹp quý tộc vượt thời gian

Là biểu tượng của đẳng cấp và địa vị khi nhắc đến những món trang sức của hoàng gia có giá trị lên đến hàng triệu đô, ngọc lục bảo trên thực tế quý và hiếm hơn kim cương rất nhiều lần.

Nhà Thiết kế Trịnh Hoàng Diệu ra mắt bộ sưu tập Áo dài “MÀU THỜI GIAN”

Tiếp nối thành công của các bộ sưu tập “Xưa và Nay”, “Nhật Nguyệt”, “Em Đến Từ Nghìn Xưa”, “Vũ Khúc Gấm Lụa”, “Bóng – Hình”…, tối ngày 14/12/2023, tại Khách sạn Continental Saigon, Nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu sẽ cho ra mắt bộ sưu tập áo dài mới mang tên “Màu thời gian” trong chương trình nghệ thuật, trình diễn thời trang “Diệu – Màu Thời Gian”. Chương trình do gia đình Trịnh Công Sơn phối hợp cùng dự án sách “Thương Hiệu Việt Nam - Thời Khắc Vàng” và Vietnam Brand Purpose tổ chức.

Video