PVS ước lãi trước thuế quý 1 đạt 350 tỷ đồng, tăng 18% so với cùng kỳ năm trước

Lợi nhuận hợp nhất trước thuế thực hiện quý 1/2019 của PVS ước đạt 350 tỷ đồng, đạt 250% kế hoạch, bằng 50% kế hoạch năm, tăng 18% so với thực hiện cùng kỳ năm 2018.
PVS ước lãi trước thuế quý 1 đạt 350 tỷ đồng, tăng 18% so với cùng kỳ năm trước


Ngày 29/3 vừa qua, Đảng bộ Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ mở rộng và sơ kết công tác quý 1/2019; thực hiện lấy phiếu tín nhiệm đối với thành viên lãnh đạo cấp ủy, cán bộ lãnh đạo quản lý Tổng công ty.

Các đại biểu tham dự hội nghị đã nghe đồng chí Lê Mạnh Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty trình bày báo cáo sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh quý 1/2019 và kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm quý 2/2019.

Theo đó, Doanh thu hợp nhất thực hiện quý 1/2019 ước đạt 3.800 tỷ đồng, đạt 146% kế hoạch quý 1/2019, bằng 29% kế hoạch năm, tăng 12% so với thực hiện cùng kỳ năm 2018; Lợi nhuận hợp nhất trước thuế thực hiện quý 1/2019 ước đạt 350 tỷ đồng, đạt 250% kế hoạch, bằng 50% kế hoạch năm, tăng 18% so với thực hiện cùng kỳ năm 2018.

Trước đó năm 2018, doanh thu hợp nhất của PVS là 15.000 tỷ đồng, vượt 15% kế hoạch năm. Lợi nhuận hợp nhất trước thuế 960 tỷ đồng, tăng trưởng 23% và vượt 37% kế hoạch.

Trên sàn chứng khoán, cổ phiếu PVS hiện đang giao dịch quanh ngưỡng 22.000 đồng/cp, tăng 25% so với đầu năm.

Theo Trí thức trẻ

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video