Playboy chi 6 triệu USD mở câu lạc bộ giải trí đầu tiên tại Việt Nam

Không chỉ đầu tiên ở Việt Nam, Playboy Establishment Hà Nội còn là câu lạc bộ giải trí đầu tiên của thương hiệu đình đám Playboy tại Đông Nam Á.

Việc cho ra đời Playboy Establishment Hà Nội chính là mốc đánh dấu những bước đi đầu tiên vào thị trường Việt Nam của Playboy Enterprises, Inc thông qua hợp tác với Global Entertainment Operations Vietnam (GEO).

[caption id="attachment_45645" align="aligncenter" width="700"]Ông Christopher Chronis, CEO của công ty GEO chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt Playboy Establishment tại Hà Nội Ông Christopher Chronis, CEO của công ty GEO chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt Playboy Establishment tại Hà Nội[/caption]

Playboy Establishment Hà Nội được xây dựng để trở thành một nhà hàng Âu thanh lịch, kết hợp không gian ánh sáng trình diễn, quầy bar… Bởi nơi đây sẽ trở thành nơi tổ chức các chương trình giải trí tinh tế và đặc sắc, hội tụ những nghệ sĩ lớn của thế giới và những nhạc công hàng đầu. Đây cũng sẽ là không gian xứng đáng được lựa chọn tổ chức những sự kiện lớn hay những buổi hội thảo của các công ty và doanh nhân, với những tiện nghi giải trí và công nghệ âm thanh ánh sáng hiện đại.

Phát biểu tại buổi họp báo ra mắt câu lạc bộ giải trí Playboy Establishment, ông Christopher Chronis, CEO của công ty GEO cho biết: “Chúng tôi đã đầu tư 6 triệu USD vào địa điểm Playboy Establishment tại Hà Nội. Playboy Establishment khác biệt với tất các nhà hàng hiện có tại Hà Nội, thậm chí là tại Việt Nam. Bởi đây không đơn thuần là một nhà hàng mà là một tổ hợp giải trí, nó đổi mới hoàn toàn mô hình ẩm thực và vui chơi giải trí hiện có”.

Lý giải việc lựa chọn Việt Nam, cụ thể là Hà Nội là nơi mở địa điểm đầu tiên của loại hình này tại khu vực Đông Nam Á, CEO của GEO cho biết, Việt Nam là thị trường nhiều tiềm năng với lượng khách du lịch lớn, đặc biệt dự kiến lượng khách sẽ tăng thêm 20% và mức đầu tư của doanh nghiệp nước ngoài dự kiến trên 15 tỷ USD vào năm 2017. Đây cũng là thị trường có tốc độ phát triển nhanh và có nhiều biến đổi lớn. Playboy tự hào là một phần của sự biến đổi đó.

Đầu tư vào câu lạc bộ giải trí này, Playboy kì vọng và tin tưởng đây sẽ trở thành một địa điểm thu hút khó cưỡng tại Hà Nội đối với cả những thực khách trong nước và quốc tế, những người yêu thích và kiếm tìm một trải nghiệm ẩm thực độc nhất vô nhị.

Đây cũng sẽ là không gian xứng đáng được lựa chọn tổ chức những sự kiện lớn hay những buổi hội thảo của các công ty và doanh nhân, với những tiện nghi giải trí và công nghệ âm thanh ánh sáng hiện đại.

Một trong những hành động tích cực đóng góp cho cộng đồng của Playboy Establishment được thể hiện trong việc tuyển dụng hơn 100 nhân viên là người bản địa tại bộ phận dịch vụẩm thực cho rất nhiều vị trí khác nhau.

Playboy Establishement đầu tiên được mở ở Chicago vào năm 1960, sau đó là các bang New York, New Orleans, Los Angeles, Kansas City và một số nơi khác. Các địa điểm này cung cấp cocktail, với những “nàng thỏ” trong trang phục “Bunny” quyến rũ phục vụ đồ uống, và những màn biểu diễn trực tiếp.

Theo Thanh Hà Enternews

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video