Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh ghé thăm Tea Resort và hệ sinh thái không thể thiếu nhau

Vào chiều ngày 27/12/2019, Phó Chủ Tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã ghé thăm và tham quan Tea Resort – Một điểm sáng du lịch mới của tỉnh Lâm Đồng.

Trong những năm gần đầy, xu hướng du lịch xanh đang được thúc đẩy, trở thành xu hướng phát triển du lịch bền vững thu hút du khách trong và ngoài nước. Trong đó, Bảo Lộc vụt sáng trở thành điểm đến có sức hút mãnh liệt với sự xuất hiện của biểu tượng du lịch mới - Tea Resort.

Trong chuyến ghé thăm lần này, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã tham quan mô hình du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe đặc biệt của Tea Resort. Đây là khu du lịch bùn khoáng nóng bậc nhất Nam Tây Nguyên, với khí hậu mát mẻ ôn hòa đặc trưng của Bảo Lộc hứa hẹn là điểm đến thu hút khách quốc tế trong thời gian tới.

Cũng trong chuyến ghé thăm này, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh ghi nhận sự nỗ lực và đóng góp của Hệ sinh thái Không thể thiếu nhau vào sự phát triển kinh tế vùng Lâm Đồng. Phó Chủ tịch nước kỳ vọng Hệ sinh thái Không thể thiếu nhau sẽ phát triển bứt phá trong thời gian tới, đưa sản phẩm Việt vươn ra thị trường thế giới. 

Tea Resort thuộc HỆ SINH THÁI KHÔNG THỂ THIẾU NHAU. Được ra đời với mong muốn tạo nên một cuộc sống đa sắc, tốt đẹp hơn cả về chất và lượng cho khách hàng. Góp phần chung tay xây dựng xã hội với những hoạt động ý nghĩa theo đúng sứ mệnh: “Không thể thiếu nhau để vững trên những bước đường đời”. Để thực hiện được sứ mệnh KHÔNG THỂ THIẾU NHAU ấy, hệ sinh thái đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, phát triển khắp vùng tam giác vàng TP.HCM – Bảo Lộc – Nha Trang và sắp tới đây sẽ mở rộng vươn ra thị trường thế giới. Trong đó, Tea Resort là khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp trọng điểm được đầu tư với quy mô lớn, kỳ vọng tạo nên một diện mạo du lịch mới của thành phố Bảo Lộc.

 

N.H

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video