Ống thép Hòa Phát tiếp tục báo lượng tiêu thụ tăng mạnh 6 tháng đầu năm

Tập đoàn Hòa Phát cho biết, lũy kế nửa đầu năm 2019, Ống thép Hòa Phát đã tiêu thụ được 363.200 tấn ống thép các loại, tăng 15,6% so với cùng kỳ năm ngoái.
 

Từ tháng 2/2019, thị phần của Hòa Phát trong ngành ống thép lần đầu tiên vươn lên mức trên 30%. Kết quả này vẫn tiếp tục được duy trì cho thời điểm này.

Khu vực miền Nam là thị trường mà ống thép Hòa Phát đang mở rộng với sản lượng tiêu thụ đạt 115.500 tấn, tăng hơn 14% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ống thép Hòa Phát còn liên tục đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu. Riêng trong tháng 6/2019, Công ty đã xuất khẩu được 2.150 tấn sản phẩm các loại, tăng gấp 2 lần so với tháng trước và tăng trưởng 26,5% so với năm 2018.

Ngoài các thị trường truyền thống như Bắc Mỹ và Đông Nam Á, trong những tháng gần đây, Công ty Ống thép Hòa Phát còn mở rộng thêm nhiều thị trường xuất khẩu mới, trong đó đã ghi nhận những đơn hàng đầu tiên được ký kết với đối tác Ấn Độ và Mỹ Latinh.

Theo ĐTCK

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video