NutiFood bắt tay Tập đoàn BASF khu vực ĐNA, ứng dụng HMO vào sản phẩm
NutiFood là công ty sữa đầu tiên ở Việt Nam hợp tác với một tập đoàn lớn của châu Âu đưa HMO vào sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em. Lễ ký kết diễn ra vào sáng 30/11 tại Singapore.

Chia sẻ về quyết định hợp tác này, bác sĩ Trần Thị Lệ, CEO NutiFood, cho biết: “Ở NutiFood, chúng tôi không ngừng nghiên cứu, tìm tòi để tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em. Khám phá ra HMO là bước tiến đột phá trong khoa học dinh dưỡng nhi. Công ty đã ký kết với BASF để có nguồn nguyên liệu HMO với mong muốn trẻ em Việt Nam được tiếp cận với nguồn dinh dưỡng tiên tiến, chuẩn toàn cầu”.
[caption id="attachment_113830" align="aligncenter" width="660"]
“Ứng dụng HMO vào sản phẩm của NutiFood sẽ giúp trẻ em Việt Nam được hưởng nguồn dinh dưỡng tốt nhất, giúp hỗ trợ sức khỏe đường ruột, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng, sức đề kháng, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh ngay từ giai đoạn đầu đời, làm nền tảng phát triển cho các giai đoạn sau”, bà Lệ nói thêm.
[caption id="attachment_113831" align="aligncenter" width="660"]
Ông Francois Scheffler, Phó chủ tịch cấp cao ngành dinh dưỡng cho con người toàn cầu và ngành dinh dưỡng - sức khỏe khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Tập đoàn BASF khu vực Đông Nam Á, chia sẻ: “BASF nhận thấy NutiFood là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong phân khúc sữa và sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh. BASF và NutiFood cùng chia sẻ tầm nhìn là cung cấp những dưỡng chất phù hợp cho đúng đối tượng vào đúng giai đoạn. BASF tin rằng hợp tác với một thương hiệu như NutiFood, với tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ, sẽ giúp người Việt tiếp cận những sản phẩm dinh dưỡng trẻ sơ sinh chất lượng tốt”.
Nguyễn Trọng