Nội y Venus Charm chú trọng trải nghiệm của phái đẹp
Thương hiệu Venus Charm hiện sở hữu năm cửa hàng, tọa lại trên nhiều tuyến phố thời trang sầm uất của Hà Nội. Tên thương hiệu lấy cảm hứng từ thần Vệ Nữ của Hy Lạp, biểu tượng của tình yêu, sắc đẹp và sự vẻ gợi cảm. "Mang đến vẻ đẹp tự tin cho người phụ nữ hiện đại là mục tiêu của thương hiệu trong suốt 6 năm qua" - Đại diện chuỗi nội y Venus Charm chia sẻ.
Từ ngày đầu, doanh nghiệp đã nhận định sản phẩm nội y là mặt hàng nhạy cảm và còn nhiều định kiến. Hãng vạch rõ hướng đi, chú trọng trải nghiệm của khách hàng, từ offline tới online, nhờ vậy thu hút lượng lớn người mua.

Hơn 6 năm gia nhập thị trường nội y, thương hiệu chiếm được cảm tình của chị em Hà Thành. Các cửa hàng tọa lạc trên nhiều tuyến phố thời trang sầm uất của Hà Nội.
Hai năm trở lại đây, Venus Charm thay đổi nhiều về màu sắc, thiết kế mềm mại lẫn không gian bán hàng... Thương hiệu nỗ lực tạo cảm xúc gần gũi cho người tiêu dùng, thay vì chỉ trưng bày thương mại.
"Với gần 90% khách hàng mục tiêu là nữ, chúng tôi chú tâm tới cảm xúc và cảm nhận của người dùng. Thay vì bán hàng một cách 'công nghiệp', làm bạn với phái đẹp là sứ mệnh mà Venus Charm luôn theo đuổi", đại diện doanh nghiệp nói.

Hệ thống cửa hàng nội y Venus Charm liên tục cải tiến để mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho phái đẹp.
Đại diện thương hiệu cho biết luôn nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ thật tâm như người bạn đồng hành. Chiến lược này ghi diểm với phái nữ, khiến họ có cảm giác thoải mái và thân thiết.
Suốt 6 năm không ngừng cải thiện và chuyển mình để đến gần khách hàng, hệ thống nội y Venus Charm tạo dấu ấn trên thị trường đồ lót tại Hà Nội. Thương hiệu sẽ đẩy mạnh mở rộng chi nhánh cửa hàng ở nhiều tỉnh, thành toàn quốc.
"Với thị trường nội y còn nhiều biến động, khẳng định tính cách thương hiệu là hành động cần thiết. Giữa bối cảnh Covid-19, làm thế nào để đem trải nghiệm từ điểm bán tới online là bài toán chung của Venus Charm và nhiều doanh nghiệp", đại diện chuỗi nội y nói. Họ tin rằng bài toán này sẽ giải được nếu đơn vị chủ động triển khai thương mại điện tử, chuyển đổi số.
Thúy Hòa
Hệ thống cửa hàng Venus Charm ở Hà Nội |