Nội y Venus Charm chú trọng trải nghiệm của phái đẹp

Chuỗi cửa hàng nội y Venus Charm chú trọng vào trải nghiệm khách, được nhiều chị em chọn làm bạn đồng hành suốt 6 năm qua.

Thương hiệu Venus Charm hiện sở hữu năm cửa hàng, tọa lại trên nhiều tuyến phố thời trang sầm uất của Hà Nội. Tên thương hiệu lấy cảm hứng từ thần Vệ Nữ của Hy Lạp, biểu tượng của tình yêu, sắc đẹp và sự vẻ gợi cảm. "Mang đến vẻ đẹp tự tin cho người phụ nữ hiện đại là mục tiêu của thương hiệu trong suốt 6 năm qua" - Đại diện chuỗi nội y Venus Charm chia sẻ.

Từ ngày đầu, doanh nghiệp đã nhận định sản phẩm nội y là mặt hàng nhạy cảm và còn nhiều định kiến. Hãng vạch rõ hướng đi, chú trọng trải nghiệm của khách hàng, từ offline tới online, nhờ vậy thu hút lượng lớn người mua.

Venus Charm tọa lạc trên nhiều tuyến phố sầm uất.

Hơn 6 năm gia nhập thị trường nội y, thương hiệu chiếm được cảm tình của chị em Hà Thành. Các cửa hàng tọa lạc trên nhiều tuyến phố thời trang sầm uất của Hà Nội.

Hai năm trở lại đây, Venus Charm thay đổi nhiều về màu sắc, thiết kế mềm mại lẫn không gian bán hàng... Thương hiệu nỗ lực tạo cảm xúc gần gũi cho người tiêu dùng, thay vì chỉ trưng bày thương mại.

"Với gần 90% khách hàng mục tiêu là nữ, chúng tôi chú tâm tới cảm xúc và cảm nhận của người dùng. Thay vì bán hàng một cách 'công nghiệp', làm bạn với phái đẹp là sứ mệnh mà Venus Charm luôn theo đuổi", đại diện doanh nghiệp nói. 

Hệ thống cửa hàng nội y Venus Charm liên tục cải tiến để mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho phái đẹp.

Hệ thống cửa hàng nội y Venus Charm liên tục cải tiến để mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho phái đẹp.

Đại diện thương hiệu cho biết luôn nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ thật tâm như người bạn đồng hành. Chiến lược này ghi diểm với phái nữ, khiến họ có cảm giác thoải mái và thân thiết.

Suốt 6 năm không ngừng cải thiện và chuyển mình để đến gần khách hàng, hệ thống nội y Venus Charm tạo dấu ấn trên thị trường đồ lót tại Hà Nội. Thương hiệu sẽ đẩy mạnh mở rộng chi nhánh cửa hàng ở nhiều tỉnh, thành toàn quốc.

"Với thị trường nội y còn nhiều biến động, khẳng định tính cách thương hiệu là hành động cần thiết. Giữa bối cảnh Covid-19, làm thế nào để đem trải nghiệm từ điểm bán tới online là bài toán chung của Venus Charm và nhiều doanh nghiệp", đại diện chuỗi nội y nói. Họ tin rằng bài toán này sẽ giải được nếu đơn vị chủ động triển khai thương mại điện tử, chuyển đổi số.

Thúy Hòa

Hệ thống cửa hàng Venus Charm ở Hà Nội
- Số 124 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy
- Số 112C1 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa
- Số 1 Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng
- Số 678 Nguyễn Trãi,quận Thanh xuân
- Số 137 Chùa Bộc, Quang Trung, quận Đống Đa

A.D

Ngành thời trang Việt “định vị” trên bản đồ thời trang quốc tế

Các tuần lễ thời trang Việt Nam đang thực hiện được sứ mệnh đưa tinh hoa thời trang nước nhà vươn tầm thế giới và là cầu nối đưa xu hướng thời trang thế giới hội nhập về Việt Nam. Nhiều nghệ sĩ ngôi sao quốc tế chọn diện trang phục của các nhà thiết kế Việt Nam, giúp tên tuổi của nhiều nhà thiết kế, ngành thời trang Việt tỏa sáng, đầy tiềm năng trên bản đồ thời trang thế giới.

Duyên dáng nét thơ

Áo dài Việt ở bất cứ thời điểm nào cũng được ưa chuộng bởi nét nữ tính và duyên dáng. Trong không khí Xuân dịu nhẹ, các chị em hào hứng sắm sửa, trang điểm và diện những bộ áo dài ưng ý nhất để chụp hình khắp phố phường từ trước Tết. Có lẽ sự sống động và háo hức chuẩn bị cho Tết vui, Xuân bình an luôn là những cảm xúc khó quên đối với mọi người.

Ngọc lục bảo - Vẻ đẹp quý tộc vượt thời gian

Là biểu tượng của đẳng cấp và địa vị khi nhắc đến những món trang sức của hoàng gia có giá trị lên đến hàng triệu đô, ngọc lục bảo trên thực tế quý và hiếm hơn kim cương rất nhiều lần.

Nhà Thiết kế Trịnh Hoàng Diệu ra mắt bộ sưu tập Áo dài “MÀU THỜI GIAN”

Tiếp nối thành công của các bộ sưu tập “Xưa và Nay”, “Nhật Nguyệt”, “Em Đến Từ Nghìn Xưa”, “Vũ Khúc Gấm Lụa”, “Bóng – Hình”…, tối ngày 14/12/2023, tại Khách sạn Continental Saigon, Nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu sẽ cho ra mắt bộ sưu tập áo dài mới mang tên “Màu thời gian” trong chương trình nghệ thuật, trình diễn thời trang “Diệu – Màu Thời Gian”. Chương trình do gia đình Trịnh Công Sơn phối hợp cùng dự án sách “Thương Hiệu Việt Nam - Thời Khắc Vàng” và Vietnam Brand Purpose tổ chức.

Video