Nissan Armada 2017 trình làng, công suất 390 mã lực

Nissan vừa vén màn mẫu SUV cỡ lớn Armada 2017 trước thềm triển lãm ôtô Chicago.

[caption id="attachment_12635" align="aligncenter" width="700"]Nissan Armada 2017. Nissan Armada 2017.[/caption]

Được xem là phiên bản khác tên gọi của Infiniti QX80, Armada 2017 sở hữu thiết kế tương tự “người anh em” nhưng mang lưới tản nhiệt V-motion đặc trưng của Nissan với cụm đèn pha LED. Ngoài ra, mẫu SUV này cũng có các khe hút gió cỡ lớn phía trước, các chi tiết chrome và kính chắn gió cách âm, giúp khoang cabin yên tĩnh hơn.

nissan-armada-2017-2

Ở không gian nội thất, Nissan Armada 2017 mang đến cảm giác sang trọng với các chi tiết gỗ, kim loại cùng hàng loạt trang thiết bị tiêu chuẩn. Những tính năng nổi bật gồm ghế ngồi trước có chức năng sưởi, hệ thống âm thanh Bose 13 loa và hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch.

Xe sẽ có 3 phiên bản khác nhau trong đó bản đầu bảng Armada Platinum trang bị ghế ngồi trước sưởi nóng/lạnh, hàng ghế thứ 2 và vô-lăng kèm chức năng sưởi. Xe cũng gây chú ý với chất liệu da và hệ thống thông tin giải trí phía sau với 2 màn hình 7 inch.

Dưới nắp ca-pô, Nissan Armada 2017 sử dụng động cơ 5.6L V8, công suất 390 mã lực, mô-men xoắn 543 Nm, đi kèm hộp số tự động 7 cấp và tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh.

Theo kế hoạch, Nissan Armada 2017 sẽ bán ra thị trường vào mùa hè này với giá bán công bố gần thời điểm ra mắt.

Theo Autodaily

Tags:

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video