Những con số ấn tượng của Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016

Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016 mang thông điệp “RIDE HIGH! TOGETHER – Cùng chinh phục đỉnh cao” do Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) và các nhà nhập khẩu xe máy chính hãng phối hợp tổ chức đã kết thúc vào lúc 18h00 ngày 10/04/2016. Triển lãm đã cán mốc 141.638 lượt khách tham quan và được đánh giá là sự kiện hoành tráng nhất và uy tín nhất từ trước đến nay của ngành công nghiệp mô tô, xe máy Việt Nam.

toan canh (2)

Sau 04 ngày mở cửa từ 07-10/04/2016, Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016 gặt hái được thành công rực rỡ với những con số vô cùng ấn tượng. Tổng diện tích trưng bày trong nhà và ngoài trời lên tới gần 10.000 m2, quy tụ 8 hãng xe máy danh tiếng, 112 chương trình biểu diễn, 61 thương hiệu phụ trợ, 38 đơn vị bảo trợ truyền thông và gần 500 tin bài về sự kiện tính đến thời điểm hiện tại cho thấy đây là một trong những sự kiên quy mô nhất trong năm của ngành công nghiệp xe máy trong nước. Thêm vào đó, 141.638 lượt khách tham quan, bao gồm 110.138 lượt khách tham quan khu trưng bày trong nhà, khoảng 31.500 lượt xem biểu diễn tại khu trưng bày ngoài trời và 422.796 lượt tương tác trên Fanpage chính thức trong tuần diễn ra triển lãmlà những minh chứng thuyết phục nhất về sự thành công của Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016.

Hàng loạt các mẫu xe đời mới có tích hợp công nghệ cao đến từ các nhà trưng bày Benelli, Ducati, Honda, Kawasaki, Piaggio, Suzuki, SYM, Yamaha thực sự đã tạo điểm nhấn độc đáo cho triển lãm lần này. Tại triển lãm, rất nhiều người yêu mô tô, xe máy đã bày tỏ sự quan tâm lớn dành cho các mẫu xe chưa từng xuất hiện ở Việt Nam. Bên cạnh đó các hoạt động trình diễn mô-tô bay nghệ thuật và hướng dẫn lái thử xe cũng thu hút rất nhiều khách tham quan đến xem và trải nghiệm. Sự kiện lần này cũng đặc biệt hấp dẫn thu hút người xem ở khu gian hàng của các thương hiệu phụ trợ. Đây là lần đầu tiên người tiêu dùng được tiếp xúc với thế giới đồ phụ tùng, linh kiện xe máy, bảo hiểm… đồng thời là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp tiếp cận và gây ấn tượng tốt đẹp hơn trong lòng người tiêu dùng.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Triển lãm Mô tô, Xe máy 2016 đã tạo được chỗ đứng cho riêng mình trong ngành công nghiệp xe đầy thách thức và cạnh tranh này. Triển lãm hứa hẹn sẽ trở lại với những phiên bản hoành tráng hơn, hấp dẫn hơn và dự kiến sẽ trở thành sự kiện thường niên góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp xe máy.

Nguyễn Trọng

Tags:

Tây Ninh: Khánh thành một trong những kho ngoại quan số thông minh lớn nhất Đông Nam Á

Ngày 12/12/2025, tại Tây Ninh đã diễn ra Lễ Khánh thành Kho Lạnh Kỷ Nguyên Mới (NECS) cùng kỷ niệm 5 năm thành lập NECS. Đây là một trong những kho ngoại quan số thông minh lớn nhất Đông Nam Á, đánh dấu một cột mốc quan trọng trên hành trình phát triển từ kho lạnh công nghệ cao đến hệ sinh thái logistics toàn diện, phục vụ chuỗi cung ứng thực phẩm – thủy sản Việt Nam.

Logistics xanh trở thành xu hướng chiến lược toàn cầu

Logistics xanh đang trở thành một trong những xu thế bắt buộc, đặc biệt ngành logistics lạnh Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ quan trọng. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu cuộc đua chuyển đổi xanh nhằm đáp ứng các tiêu chí quốc tế và giữ vững vị thế trên thị trường.

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Video