Nhựa Bình Minh vinh dự đạt Thương hiệu Quốc gia

Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm ống nhựa được lựa chọn tham gia chương trình Thương hiệu Quốc năm 2016 – 2018, đặc biệt với thành tích 5 lần liên tiếp được lựa chọn tham gia Chương trình từ năm 2008 đến nay, Nhựa Bình Minh được giữ vĩnh viễn biểu trưng và chứng nhận Thương hiệu Quốc gia.

[caption id="attachment_43811" align="aligncenter" width="700"]Ông Nguyễn Hoàng Ngân – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh nhận biểu trưng và đại diện các Doanh nghiệp phát biểu tại buổi lễ. Ông Nguyễn Hoàng Ngân – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh nhận biểu trưng và đại diện các Doanh nghiệp phát biểu tại buổi lễ.[/caption]

Tối ngày 30/11/2016, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, thành phố Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu Quốc gia phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức Lễ Công bố các doanh nghiệp có sản phẩm được lựa chọn tham gia chương trình Thương hiệu quốc gia 2016 - 2018".

Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn liền với các giá trị “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong”, tăng thêm uy tín, niềm tự hào  và sức hấp dẫn cho đất nước và con người Việt Nam, thu hút nhiều cơ hội đầu tư từ nước ngoài.

Vinh dự này là thành quả lao động hết mình của toàn thể cán bộ công nhân viên, sự hợp tác hữu hiệu của Hệ thống phân phối, Khách hàng toàn quốc và sự tin cậy, ủng hộ của các cổ đông Nhựa Bình Minh.

Nhựa Bình Minh xin tri ân những đóng góp to lớn trên và cam kết sẽ tiếp tục phấn đấu giữ vững vị thế doanh nghiệp nhựa hàng đầu và có uy tín trong ngành công nghiệp nhựa Việt Nam, thực hiện một cách hiệu quả các giá trị “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong”  theo tinh thần của chương trình Thương hiệu Quốc gia.

Ngọc Lan

Tags:

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu

Lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu 2025 quy tụ những chuyên gia, nghệ nhân, doanh nghiệp hàng đầu thế giới để định hình lại tương lai của ngành cà phê Việt Nam theo mô hình bền vững, sáng tạo và mang lại giá trị kinh tế cao, từ đó tạo ra một điểm hẹn quốc tế thường niên, thu hút đầu tư, thúc đẩy du lịch và mở đường cho các sáng kiến hợp tác toàn cầu, tiêu biểu là việc hình thành Liên minh Cà phê Việt Nam – Thế giới (GCA).

60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam ấn tượng

Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP.HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

Chỉ còn vài ngày trước màn đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục kép thế giới, 50.000 học sinh TP.HCM đang sôi động chuẩn bị cho sự kiện với tinh thần hừng hực, quyết tâm. Để cổ vũ cho các bạn, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt như ca sĩ Orange, Kay Trần, S.T Sơn Thạch, Ái Phương và Duy Khánh đã bất ngờ đổ bộ giao lưu tại các trường, tiếp lửa tinh thần cho các em trước sự kiện lớn.

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Nestlé Việt Nam và Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) chính thức ký kết Bản ghi nhớ Hợp tác nhằm hỗ trợ Việt Nam chuyển dịch sang mô hình kinh tế tuần hoàn và phát thải thấp. Nội dung hợp tác tập trung vào việc thúc đẩy nông nghiệp bền vững, giảm phát thải khí nhà kính góp phần tăng tốc hiện thực hóa mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) của quốc gia.

Video