Người dân TP.HCM ùn ùn kéo đến mua bánh mì trà xanh của Huỳnh Hoa, shipper than trời: “Chị ơi khổ quá order cái khác được không?”

Bánh mì có thể nguội, drama thì không.

Cứ tưởng drama "bánh mì xẻ đôi, Huynh - Hoa đại chiến" có thể tạm lắng xuống rồi nhưng không, hai bên đều không muốn netizen nghỉ ngơi! Sau khi phía bánh mì Bà Huynh cho ra mắt logo thương hiệu , phía Huynh Hoa (Huỳnh Hoa) gốc tiếp tục có động thái mới gây chú ý, đó chính là cho ra mắt phiên bản bánh mì trà xanh.

Người dân TP.HCM ùn ùn kéo đến mua bánh mì trà xanh của Huỳnh Hoa, shipper than trời: “Chị ơi khổ quá order cái khác được không?” - Ảnh 1.

Bánh mì trà xanh của Huỳnh Hoa về cơ bản vẫn là ổ bánh mì với nhân pate, bơ, chả, thịt nguội, chà bông… nhưng có phần vỏ màu xanh lá bắt mắt. Giá 1 ổ là 65k, mua combo trên app sẽ rẻ hơn (Ảnh: Chi Võ)

Ngay khi ra mắt, trong hôm nay 21/12, người dân TP.HCM lại rần rần kéo đến các cơ sở của bánh mì Huỳnh Hoa để thử bánh mì trà xanh. Có mặt tại chi nhánh Lê Thị Riêng, chúng tôi ghi nhận khung cảnh đông đúc phía trước tiệm.

Người dân TP.HCM ùn ùn kéo đến mua bánh mì trà xanh của Huỳnh Hoa, shipper than trời: “Chị ơi khổ quá order cái khác được không?” - Ảnh 2.

Khách lẻ và shipper xếp hàng dài dãy phố để mua bánh mì, chúng tôi đã chờ 20 phút mà trước mặt vẫn là hàng dài 

Người dân TP.HCM ùn ùn kéo đến mua bánh mì trà xanh của Huỳnh Hoa, shipper than trời: “Chị ơi khổ quá order cái khác được không?” - Ảnh 3.
Người dân TP.HCM ùn ùn kéo đến mua bánh mì trà xanh của Huỳnh Hoa, shipper than trời: “Chị ơi khổ quá order cái khác được không?” - Ảnh 4.

Xe khách, xe shipper để tràn ra lòng đường các tiệm bên cạnh

Người dân TP.HCM ùn ùn kéo đến mua bánh mì trà xanh của Huỳnh Hoa, shipper than trời: “Chị ơi khổ quá order cái khác được không?” - Ảnh 5.

Bác bảo vệ dắt xe không nổi

Người dân TP.HCM ùn ùn kéo đến mua bánh mì trà xanh của Huỳnh Hoa, shipper than trời: “Chị ơi khổ quá order cái khác được không?” - Ảnh 6.

Nhiều shipper kêu trời vì khách đặt nhiều mà đợi đồ quá lâu

Người dân TP.HCM ùn ùn kéo đến mua bánh mì trà xanh của Huỳnh Hoa, shipper than trời: “Chị ơi khổ quá order cái khác được không?” - Ảnh 7.

Đứng chờ mua hàng, nhiều shipper liên tục gọi điện cho khách báo kiên nhẫn chờ đồ: "Chị ơi chờ kiểu này khi nào mới xong", "Chị ơi khổ quá order cái khác được không?", "Có gì ngon mà mua dữ vậy trời"... 

Người dân TP.HCM ùn ùn kéo đến mua bánh mì trà xanh của Huỳnh Hoa, shipper than trời: “Chị ơi khổ quá order cái khác được không?” - Ảnh 8.

Bánh mì trà xanh là phiên bản giới hạn, một anh shipper mua thành công cho khách sau khoảng hơn 30 phút chờ 

Người dân TP.HCM ùn ùn kéo đến mua bánh mì trà xanh của Huỳnh Hoa, shipper than trời: “Chị ơi khổ quá order cái khác được không?” - Ảnh 9.

Bánh mới - cũ được Huỳnh Hoa thay liên tục, những chiếc bánh xấu, không đạt tiêu chuẩn sẽ bị trả lại cho lò bánh. 

Đến lượt chúng tôi, đã hết bánh mì trà xanh...

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video