Ngày mai khai mạc triển lãm In Style. Hong Kong tại TP HCM

Tại sự kiện "In Style. Hong Kong 2018”, khách tham quan có cơ hội trải nghiệm nhiều sản phẩm phong cách sống từ các thương hiệu hàng đầu Hong Kong.

Chuỗi sự kiện "In Style. Hong Kong 2018" sẽ diễn ra lúc 10h-17h30 ngày 20/9 và 9h30-17h ngày 21/9 tại trung tâm hội nghị Gem Center, TP HCM. Chương trình trưng bày và giới thiệu hơn 130 sản phẩm từ các thương hiệu hàng đầu Hong Kong, bao gồm quần áo thể thao và phụ kiện thời trang, trang sức cao cấp và đồng hồ, quà tặng thiết kế cao cấp, các sản phẩm phong cách sống, sản phẩm thông minh cùng các sản phẩm thực phẩm cao cấp.

Theo đại diện Hội đồng Phát triển Thương mại Hong Kong (HKTDC) - đơn vị tổ chức triển lãm - Hong Kong sở hữu phong cách sống rất riêng, trở thành thương hiệu của xứ Cảng thơm.

"Khả năng sáng tạo cũng như phong cách sống của Hong Kong từ lâu đã được ca ngợi trên khắp thế giới. Qua triển lãm, chúng tôi muốn chia sẻ những bí quyết truyền cảm hứng đó tới Việt Nam", vị đại diện nhấn mạnh.

Thông qua các ý tưởng sáng tạo và các bản quyền từ các thương hiệu nổi tiếng, Promotional Partners Worldwide (PPW) có mạng lưới toàn cầu từ châu Á đến Bắc Mỹ và Nam Mỹ. Đơn vị sẽ triển lãm những dịch vụ sáng tạo, sản xuất và hỗ trợ marketing, bao gồm việc đại diện về giấy phép bản quyền, xây dựng thương hiệu tại các kênh bán lẻ, và dịch vụ sản xuất, thiết kế cao cấp nhất, dành cho các nhà xuất khẩu quy mô nhỏ đến lớn.

[caption id="attachment_106614" align="aligncenter" width="499"] Promotional Partners Worldwide cung cấp các dịch vụ sáng tạo, sản xuất, và hỗ trợ marketing.[/caption]

Triển lãm còn có sự góp mặt của các thiết kế thanh lịch và tinh tế từ thương hiệu nổi tiếng Guy Laroche - hãng thời trang Pháp tại Hong Kong. Sản phẩm bao gồm phụ kiện thời trang cao cấp, nước hoa, đồ trang sức, đồng hồ, kính mắt, giày dép và đồ da. Với mạng lưới phân phối trải rộng khắp Bắc Mỹ, châu Âu, Trung Đông, Nga, châu Á, Đông Nam Á và Australia, Guy Laroche đang có hơn 8.000 cửa hàng bán lẻ và đạt mức doanh thu hơn 300 triệu USD mỗi năm.

Bên cạnh triển lãm trong hai ngày, In Style. Hong Kong còn có hội nghị chuyên đề giới thiệu các dịch vụ kinh doanh của Hong Kong cũng như các chương trình ưu đãi khi mua sắm và ăn uống tại khu vực TP HCM.

In Style. Hong Kong là sự kiện xúc tiến ngoại thương thường niên của đặc khu hành chính này. Chương trình đã tổ chức thành công tại Indonesia, Thái Lan, Malaysia trong 3 năm trước đó.

Theo Vnexpress

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video