Ngày mai khai mạc triển lãm In Style. Hong Kong tại TP HCM

Tại sự kiện "In Style. Hong Kong 2018”, khách tham quan có cơ hội trải nghiệm nhiều sản phẩm phong cách sống từ các thương hiệu hàng đầu Hong Kong.

Chuỗi sự kiện "In Style. Hong Kong 2018" sẽ diễn ra lúc 10h-17h30 ngày 20/9 và 9h30-17h ngày 21/9 tại trung tâm hội nghị Gem Center, TP HCM. Chương trình trưng bày và giới thiệu hơn 130 sản phẩm từ các thương hiệu hàng đầu Hong Kong, bao gồm quần áo thể thao và phụ kiện thời trang, trang sức cao cấp và đồng hồ, quà tặng thiết kế cao cấp, các sản phẩm phong cách sống, sản phẩm thông minh cùng các sản phẩm thực phẩm cao cấp.

Theo đại diện Hội đồng Phát triển Thương mại Hong Kong (HKTDC) - đơn vị tổ chức triển lãm - Hong Kong sở hữu phong cách sống rất riêng, trở thành thương hiệu của xứ Cảng thơm.

"Khả năng sáng tạo cũng như phong cách sống của Hong Kong từ lâu đã được ca ngợi trên khắp thế giới. Qua triển lãm, chúng tôi muốn chia sẻ những bí quyết truyền cảm hứng đó tới Việt Nam", vị đại diện nhấn mạnh.

Thông qua các ý tưởng sáng tạo và các bản quyền từ các thương hiệu nổi tiếng, Promotional Partners Worldwide (PPW) có mạng lưới toàn cầu từ châu Á đến Bắc Mỹ và Nam Mỹ. Đơn vị sẽ triển lãm những dịch vụ sáng tạo, sản xuất và hỗ trợ marketing, bao gồm việc đại diện về giấy phép bản quyền, xây dựng thương hiệu tại các kênh bán lẻ, và dịch vụ sản xuất, thiết kế cao cấp nhất, dành cho các nhà xuất khẩu quy mô nhỏ đến lớn.

[caption id="attachment_106614" align="aligncenter" width="499"] Promotional Partners Worldwide cung cấp các dịch vụ sáng tạo, sản xuất, và hỗ trợ marketing.[/caption]

Triển lãm còn có sự góp mặt của các thiết kế thanh lịch và tinh tế từ thương hiệu nổi tiếng Guy Laroche - hãng thời trang Pháp tại Hong Kong. Sản phẩm bao gồm phụ kiện thời trang cao cấp, nước hoa, đồ trang sức, đồng hồ, kính mắt, giày dép và đồ da. Với mạng lưới phân phối trải rộng khắp Bắc Mỹ, châu Âu, Trung Đông, Nga, châu Á, Đông Nam Á và Australia, Guy Laroche đang có hơn 8.000 cửa hàng bán lẻ và đạt mức doanh thu hơn 300 triệu USD mỗi năm.

Bên cạnh triển lãm trong hai ngày, In Style. Hong Kong còn có hội nghị chuyên đề giới thiệu các dịch vụ kinh doanh của Hong Kong cũng như các chương trình ưu đãi khi mua sắm và ăn uống tại khu vực TP HCM.

In Style. Hong Kong là sự kiện xúc tiến ngoại thương thường niên của đặc khu hành chính này. Chương trình đã tổ chức thành công tại Indonesia, Thái Lan, Malaysia trong 3 năm trước đó.

Theo Vnexpress

Tags:

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video