Năm đại lý GM Việt Nam được vinh danh

Năm đại lý của General Motors Việt Nam (GM Việt Nam), bao gồm Chevrolet Sài Gòn, Chevrolet Việt Long, Chevrolet Đà Nẵng, Chevrolet Thăng Long và Chevrolet Đông Đô Thành vừa được vinh danh trong chương trình GM International (GMI) Grandmasters năm 2016 tại Barcelona - Tây Ban Nha.

Đây là 5 trong số 124 đại lý xuất sắc trong khu vực được nhận giải thưởng danh dự nhất của GM dành cho đại lý của mình và là lần thứ hai Việt Nam có đại lý được vinh danh.

nam-dai-ly-gm-viet-nam-duoc-vinh-danh

Đây là năm thứ 13 chương trình GMI Grandmasters được tổ chức nhằm vinh danh các đại lý xuất sắc nhất của GM trong khu vực. Các đại lý được đánh giá và bầu chọn dựa trên những tiêu chí về bán hàng - dịch vụ và hài lòng của khách hàng.

GM cũng ra mắt CLB Chủ tịch GM International gồm 10-15 thành viên đến từ các thị trường trong khu vực.

Theo NLĐ

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video