Nam A Bank vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2015”

Sáng ngày 02/04/2016 tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, Nam A Bank vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015” do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Thương mại) tổ chức. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Nam A Bank nhận được giải thưởng vinh dự này.

[caption id="attachment_16022" align="aligncenter" width="700"]Đại diện Nam A Bank vinh dự nhận giải thưởng từ Ban Tổ chức Đại diện Nam A Bank vinh dự nhận giải thưởng từ Ban Tổ chức[/caption]

Trải qua gần 24 năm hình thành và phát triển -  một chặng đường với biết bao khó khăn, thách thức, Nam A Bank đã vươn lên khẳng định vị thế của mình để xứng đáng với nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý, trong đó có giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015” là giải thưởng được bình chọn dựa trên 7 tiêu chí đánh giá, bao gồm: Bảo vệ thương hiệu; Chất lượng sản phẩm - dịch vụ; Kết quả kinh doanh; Năng lực lãnh đạo; Nguồn nhân lực; Năng lực đổi mới và Tính bền vững, ổn định của doanh nghiệp. Đáng chú ý là trong năm nay, lần đầu tiên những chỉ số về năng lực tài chính, hoạt động tín dụng được Ban tổ chức áp dụng hỗ trợ cho quá trình đánh giá từng doanh nghiệp, thông qua sự phối hợp của Trung tâm Thông tin Tín dụng (CIC) và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Với các tiêu chí xét chọn và quy chế bình xét nghiêm ngặt như trên giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2015” là sự ghi nhận xứng đáng đối với Nam A Bank. Bởi trong thời gian gần đây, Nam A Bank luôn chú tâm đến sự chỉnh chu về hình ảnh, chăm sóc từng giao dịch, lấy khách hàng làm trọng tâm phục vụ, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu về tài chính, đúng với phương châm "Ngân hàng đẹp - Dịch vụ tốt".

Nam A Bank quan niệm "Ngân hàng đẹp" là đẹp từ cơ sở vật chất đến từng cán bộ nhân viên. Vì thế, ngân hàng đã cho triển khai kế hoạch thay đổi chuẩn nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống. Các trụ sở của ngân hàng đều được xây dựng, sửa sang, thiết kế khang trang, bắt mắt với không gian thoáng mát, vị trí thuận tiện. Không chỉ thế, Nam A Bank còn gây ấn tượng với các khách hàng bởi ngoại hình đẹp, xinh xắn, thân thiện của đội ngũ cán bộ nhân viên. Hình ảnh “ngân hàng đẹp” còn được thể hiện qua những hoạt động, chương trình xã hội ý nghĩa mà Nam A Bank tổ chức.

Để có "Dịch vụ tốt", Nam A Bank chú trọng đầu tư và áp dụng hệ thống máy móc, công nghệ thông tin hiện đại nhằm đem đến sự tiện lợi tối ưu nhất cho các khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, Nam A Bank cũng đã giới thiệu nhiều dịch vụ thanh toán trực tuyến không dùng tiền mặt, đồng thời áp dụng hệ thống Branch Teller tại quầy giao dịch với công nghệ và quy trình mới, giúp tiết kiệm tối đa thời gian giao dịch cho khách hàng.

Sự tận tâm, chuyên nghiệp của các cán bộ nhân viên cũng là một trong những yếu tố đánh giá dịch vụ tốt của Nam A Bank. Do đó việc phát triển nguồn nhân lực phải được ưu tiên hàng đầu, các chính sách thu hút và đãi ngộ nhân tài luôn được chú trọng.

Để thực hiện "Tăng trưởng quy mô, chiếm lĩnh thị phần" thì việc mở rộng mạng lưới của Nam A Bank đóng vai trò hết sức quan trọng, vừa qua Nam A Bank được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chấp thuận mở mới 9 điểm giao dịch trong đó có 5 chi nhánh và 4 phòng giao dịch tại các tỉnh thành: Kiên Giang, Đắk Lắk, Cần Thơ, Phú Thọ, Tây Ninh, Bình Dương, Đà Nẵng, .... Việc mở rộng mạng lưới trên khắp các tỉnh thành trải dài từ Bắc vào Nam của Nam A Bank một lần nữa khẳng định, với những chính sách mà NHNN đưa ra thì chỉ những ngân hàng có sức khỏe thật tốt, hội đủ các điều kiện khắc khe như: hoạt động có lãi; không vi phạm các tiêu chuẩn an toàn hoạt động; thực hiện đúng, đầy đủ các quy định về phân loại nợ và trích lập dự phòng rủi ro; tỷ lệ nợ xấu không vượt quá 3%...mới được xem xét và chấp thuận. Với niềm tự hào này, Nam A Bank tin rằng trong thời gian tới mạng lưới hoạt động của Nam A Bank sẽ càng vươn xa rộng khắp và nhận đựơc sự đồng hành của nhiều khách hàng hơn nữa.

Với phương châm hoạt động "Ngân hàng đẹp - Dịch vụ tốt" cùng mục tiêu "Tăng trưởng quy mô, chiếm lĩnh thị phần" đã mang Nam A Bank đến với giải “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015”.

Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015” sẽ là động lực để giúp Nam A Bank tiếp tục phấn đấu không ngừng trở thành một trong những Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Ngô Huệ

Tags:

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu

Lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu 2025 quy tụ những chuyên gia, nghệ nhân, doanh nghiệp hàng đầu thế giới để định hình lại tương lai của ngành cà phê Việt Nam theo mô hình bền vững, sáng tạo và mang lại giá trị kinh tế cao, từ đó tạo ra một điểm hẹn quốc tế thường niên, thu hút đầu tư, thúc đẩy du lịch và mở đường cho các sáng kiến hợp tác toàn cầu, tiêu biểu là việc hình thành Liên minh Cà phê Việt Nam – Thế giới (GCA).

60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam ấn tượng

Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP.HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

Chỉ còn vài ngày trước màn đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục kép thế giới, 50.000 học sinh TP.HCM đang sôi động chuẩn bị cho sự kiện với tinh thần hừng hực, quyết tâm. Để cổ vũ cho các bạn, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt như ca sĩ Orange, Kay Trần, S.T Sơn Thạch, Ái Phương và Duy Khánh đã bất ngờ đổ bộ giao lưu tại các trường, tiếp lửa tinh thần cho các em trước sự kiện lớn.

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Nestlé Việt Nam và Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) chính thức ký kết Bản ghi nhớ Hợp tác nhằm hỗ trợ Việt Nam chuyển dịch sang mô hình kinh tế tuần hoàn và phát thải thấp. Nội dung hợp tác tập trung vào việc thúc đẩy nông nghiệp bền vững, giảm phát thải khí nhà kính góp phần tăng tốc hiện thực hóa mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) của quốc gia.

Video