Mỹ phẩm Eau Thermale Avène quay trở lại tấn công thị trường Việt Nam

Ngày 11.9, Tập đoàn Pierre Fabre đã tổ chức họp báo công bố Sự trở lại của thương hiệu Dược Mỹ phẩm Eau Thermale Avène tại thị trường Việt Nam.

my-pham-noi-tieng-cua-phap

Eau Thermale Avène là thương hiệu Dược mỹ phẩm trực thuộc Tập đoàn Dược phẩm Pierre Fabre của Pháp, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc cho làn da nhạy cảm, nhờ sử dụng thành phần nước khoáng Avène thiên nhiên có đặc tính độc đáo như làm dịu da, giảm kích ứng.  

Các sản phẩm của Eau Thermale Avène đều được chiết xuất từ loại nước khoáng Avène, có khởi nguồn từ miền Nam nước Pháp, trải qua hành trình hơn 50 năm dưới lòng núi. 

Đây là dòng nước thiên nhiên nổi tiếng thế giới và vô cùng kỳ diệu vì tích tụ khoáng chất, chứa nhiều thành phần độc đáo trước khi phun trào tại suối Sainte-Odile, bao quanh bởi khu rừng bảo tồn thiên nhiên Haut Languedoc rộng lớn. 

Năm 1990, với sự đầu tư của Tập đoàn Pierre Fabre, trung tâm thủy liệu pháp Avène được thành lập tại nguồn suối này. Nơi đây mỗi năm đã đón hàng ngàn bệnh nhân bị viêm da cơ địa và các vấn đề về da liễu từ khắp nơi trên thế giới về điều trị, đem lại nièm vui và hy vọng cho các bệnh nhân. 

Cũng từ năm 1990 đến nay, sau khi ứng dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất, Viện Bào chế Da liễu Avène trực thuộc Les Laboratoires Pierre Fabre đã nghiên cứu, cho ra đời các dòng sản phẩm chuyên biệt và phát triển thương hiệu Dược mỹ phẩm Eau Thermale Avène tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Eau Thermale Avène cũng là nhà tiên phong trong ngành Da liễu với công nghệ sản xuất Mỹ phẩm vô trùng dành cho làn da quá nhạy cảm. 

Các sản phẩm Eau Thermale Avène đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ nhiều năm trước, và thường được các bác sỹ da liễu tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn khi chỉ định cho bệnh nhân có vấn đề về da. 

Tuy nhiên sau một vài năm vắng bóng, giờ đây, hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp đã quay trở lại tấn công thị trường Việt Nam với nhiều chiến lược mới nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

Eau Thermale Avène bao gồm nhiều dòng sản phẩm dành cho da nhờn, da khô, da khô nhờn, da thường và da nhạy cảm.

Các sản phẩm Eau Thermale Avène cũng có mức giá phải chăng, dao động từ hơn 100.000 đồng đến hơn 1 triệu đồng /sản phẩm.

Eau Thermale Avène là thương hiệu Dược mỹ phẩm đứng đầu tại châu Âu và nhiều nước trên thế giới. Nước khoáng Avène đã được Tạp chí “New Beauty USA” của Mỹ bình chọn trong nhiều năm là “Sản phẩm chăm sóc tốt nhất dành cho làn da nhạy cảm”. 

Bên cạnh đó, hàng loạt các sản phẩm của thương hiệu Eau Thermale Avène cũng được các giải thưởng đặc biệt khác như Allure Best of Beauty Award, Allure Breakthrough Award trong nhiều năm liền. 

N.T

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video