Mitsubishi Xpander giảm giá kỷ lục còn ngang ngửa Suzuki Ertiga, dọn đường đón bản nâng cấp 2020 ra mắt tại Việt Nam

Chính sách ưu đãi của đại lý chỉ dành cho một số lượng xe Xpander tồn kho nhất định.

Nhiều đại lý Mitsubishi trên toàn quốc đang chào ưu đãi với mẫu Xpander với mức giảm hàng chục triệu đồng. Mỗi nơi có một chính sách giá bán khác nhau. Đáng chú ý, có đại lý tại Hà Nội chào thanh lý chiếc Xpander bản cao cấp với giá chỉ 565 triệu, giảm tới 55 triệu đồng so với giá niêm yết.

Mitsubishi Xpander giảm giá kỷ lục còn ngang ngửa Suzuki Ertiga, dọn đường đón bản nâng cấp 2020 ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 1.

Những chiếc Mitsubishi Xpander giảm giá đều được sản xuất từ năm 2019. Theo thông tin từ người bán, số lượng xe có hạn. Đại lý tại Hà Nội chỉ còn 1 chiếc màu bạc duy nhất thuộc bản AT để thanh lý nốt.

Động thái giảm giá này được cho là để dọn nốt những chiếc Xpander tồn kho trước khi lô mới về. Trong thời gian sắp tới, Mitsubishi Xpander bản nâng cấp facelift 2020 sẽ ra mắt thay thế cho bản cũ. Một lượng lớn xe đã được nhập về và chỉ chờ ngày mở bán ra thị trường. Giá Xpander 2020 chưa được tiết lộ. Giá niêm yết hiện tại của Xpander là từ 550 triệu đến 620 triệu đồng cho 2 phiên bản MT và AT.

So với bản đang bán ra thị trường, Xpander mới hứa hẹn sẽ có một số nâng cấp nhẹ như đèn chiếu sáng LED, vành thiết kế mới, ăng ten vây cá mập và kính sau tích hợp sưởi. Động cơ và trang bị bên trong xe gần như giữ nguyên. Mitsubishi Việt Nam đã cho chạy thử nghiệm mẫu mới trên đường từ cách đây 2 tháng.

Đối thủ của Mitsubishi Xpander là Suzuki Ertiga. Với mức giảm giá này, Xpander có giá chỉ nhỉnh hơn một chút so với Ertiga 2020 vừa ra mắt (565 triệu và 558 triệu đồng).

Cũng trong thời gian tới, Xpander còn có thêm phiên bản Cross gầm cao. Xe cũng đã cập cảng cùng lô với Xpander. Trang bị trên Xpander Cross hứa hẹn sẽ tương tự Xpander và khác biệt chính đến từ khoảng sáng gầm và vật liệu nội thất. Mẫu xe này cạnh tranh với XL7 của Suzuki. Giá Xpander Cross 2020 cũng chưa được tiết lộ.

Theo Trí thức trẻ

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video