Mitsubishi chọn Việt Nam ra mắt mẫu xe mới cho thị trường toàn cầu

Sở dĩ Mitsubishi chọn Việt Nam để mắt mẫu xe mới cho thị trường toàn cầu vì đây là thị trường rất quan trọng, tiềm năng lớn, có sức tiêu thụ cao của hãng

Ngày 19-10, Tập đoàn Mitsubishi Motors tổ chức sự kiện ra mắt toàn cầu xe Mitsubishi XFC Concept, mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) cỡ nhỏ tại TP HCM. Mẫu xe này sẽ được trưng bày tại triển lãm ôtô Việt Nam (Vietnam Motor Show 2022) diễn ra từ ngày 26 đến 30-10. 

Sở dĩ Mitsubishi chọn Việt Nam để mắt mẫu xe mới cho thị trường toàn cầu vì đây là thị trường rất quan trọng, tiềm năng lớn, có sức tiêu thụ cao của hãng.

Mitsubishi chọn Việt Nam ra mắt mẫu xe mới cho thị trường toàn cầu - Ảnh 1.

Giá bán mẫu xe mới này được hãng công bố là khá cạnh tranh

Mitsubishi XFC Concept sẽ đại diện cho mẫu SUV cỡ nhỏ thế hệ mới, mang phong cách thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng đậm chất SUV, cùng nhiều tiện ích như điều khiển linh hoạt, khoang hành lý rộng rãi, không gian nội thất đẳng cấp, thoải mái hàng đầu phân khúc, đảm bảo sự an toàn, vững tâm trên mọi hành trình, ngay cả những cung đường gồ ghề hoặc ngập lụt do mưa lớn. 

"Chúng tôi sẽ lần lượt giới thiệu mẫu xe SUV cỡ nhỏ mới này tại thị trường Đông Nam Á trong năm tài chính 2023. Trong tương lai, chúng tôi có kế hoạch bổ sung phiên bản điện hóa của mẫu xe này và giới thiệu tại các khu vực ngoài thị trường Đông Nam Á" - ông Takao Kato, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Mitsubishi Motors, chia sẻ.

Mitsubishi chọn Việt Nam ra mắt mẫu xe mới cho thị trường toàn cầu - Ảnh 2.
 
Mitsubishi chọn Việt Nam ra mắt mẫu xe mới cho thị trường toàn cầu - Ảnh 3.

Mitsubishi XFC Concept, mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) cỡ nhỏ vừa được công bố tại TP HCM sáng 19-10

Được phát triển phù hợp với nhu cầu của thị trường Đông Nam Á, Mitsubishi XFC Concept hướng đến mở rộng dải sản phẩm của Mitsubishi Motors cho thị trường Đông Nam Á như mẫu xe bán tải Triton, mẫu xe SUV cỡ trung Pajero Sport, mẫu xe cỡ trung CUV Oulander và Outlander PHEV; mẫu xe MPV crossover, bao gồm cả Xpander và Xpander Cross, mẫu xe hatchback Mirage và phiên bản sedan Attrage.

Tại Việt Nam, Mitsubishi XFC Concept đã được đưa vào chạy thử nghiệm hơn 4.000 km để chắc chắn rằng mẫu xe này đáp ứng tốt nhất điều kiện giao thông. 

Theo Người lao động

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video