Men&life Awards 2019: Thêm một sân chơi mới cho quý ông

Ấn phẩm cao cấp dành cho quý ông hiện đại Men&life vừa chính thức phát động chương trình Men&life Awards 2019 nhằm vinh danh các quý ông tài năng, bản lĩnh, có nhiều đóng góp tích cực và truyền cảm hứng mạnh mẽ cho cộng đồng.

Quá trình đề cử ứng viên cho chương trình Men&life Awards 2019 đã được diễn ra từ tháng 7/2019 cho đến tháng 12/2019. Danh sách các ứng viên được công bố trên ấn phẩm Men&life.


Các thành viên của Men&Life network

Tiêu chí bình chọn của chương trình sẽ dựa trên thành tựu, tinh thần cống hiến và tầm ảnh hưởng mà các nhân vật đã đạt được trong năm qua. Chương trình dự kiến sẽ trao giải cho 15 nhân vật hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau như kinh tế, nghệ thuật, giải trí, thể thao, hoạt động xã hội.

Được biết, Hội đồng bình chọn của Men&life Awards bao gồm ban cố vấn ấn phẩm Men&life - là những chuyên gia uy tín trong nhiều lĩnh vực, cùng với đội ngũ thực hiện Men&life chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm bao gồm: nhóm biên soạn nội dung, giám đốc sáng tạo, chuyên gia kinh tế.


NTK Nguyễn Công Trí và Giám đốc Sáng tạo Henri Hurbert - những người có ảnh hưởng trong làng thời trang Việt Nam có mặt tại buổi công bố chương trình

Ông Phạm Canh - Người sáng lập kiêm Chủ biên ấn phẩm Men&life cho biết: “Men&life Awards 2019 với chủ đề Born To Lead sẽ vinh danh những nhân vật tiên phong, dám dấn thân và đạt được những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực mình theo đuổi. Thông qua các hoạt động này, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần tôn vinh và xây dựng hình ảnh người đàn ông hiện đại ngày càng đẹp hơn không chỉ ở Việt Nam, mà còn trên thế giới”.

Chương trình sẽ kéo dài từ nay đến tháng 12/2019 với nhiều hoạt động bên lề như các buổi talkshow chia sẻ, giao lưu, kết nối của các quý ông thành đạt trong mạng lưới Men&life Network. Đêm công bố và trao giải các hạng mục dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 12 tại TP. HCM.

K.Trang

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video