Máy lạnh, quạt điều hòa tràn ra vỉa hè

Quạt điều hòa được giảm giá đến 50%, máy lạnh giảm giá từ vài trăm ngàn cho đến vài triệu đồng. Khách hàng mua máy lạnh thời điểm không phải trả phí vật tư, công lắp đặt.

Nhằm gây chú ý với người tiêu dùng đi đường, gần đây nhiều siêu thị, trung tâm điện máy ở TP HCM đã đưa các sản phẩm máy lạnh , quạt điều hòa ra vỉa hè trưng bày, đồng thời treo băng rôn ưu đãi, giảm giá lên tới 50%.

Cụ thể, các dòng máy lạnh của những thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng tin tưởng lâu nay có mức giảm giảm nhẹ khoảng vài trăm ngàn đồng/bộ. Đối với máy lạnh thương hiệu mới hoặc những thương hiệu đã có mặt từ nhiều năm nhưng ít được người tiêu dùng chú ý được các nhà bán lẻ giảm giá mạnh từ 1-3 triệu đồng/bộ.

Máy lạnh, quạt điều hòa tràn ra vỉa hè  - Ảnh 1.

Máy lạnh ra cả lề đường

Máy lạnh, quạt điều hòa tràn ra vỉa hè  - Ảnh 2.

Trên mỗi sản phẩm đều niêm yết giá kèm chương trình khuyến mãi "khủng"

Theo đại diện các trung tâm, siêu thị điện máy, do đang vào đỉnh điểm của mùa nóng nên mặt hàng máy lạnh được tiêu thụ mạnh, sức mua tăng gấp hai, gấp ba lần so với những tháng trước. Tuy sức mua tăng nhưng nguồn hàng các sản phẩm vẫn dồi dào, đủ cung cấp cho thị trường, không khan hiếm như một số mặt hàng khác.

Ông Lương Thanh Quyền, phụ trách kinh doanh tại siêu thị điện máy ở quận 12, cho hay ngoài máy lạnh được tiêu thụ tốt trong thời gian gần đây còn có quạt điện, quạt hơi nước cũng có sức mua tăng cao. Giá các mặt hàng này giảm khá mạnh, từ 30%-60%. Theo ông Quyền, những mặt hàng giảm giá mạnh nhất thường là model cũ, từ năm 2020 trở về trước, còn hàng model 2021 lại tăng giá từ 5%-10%.

Theo Nguyễn Hải (Người Lao Động)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video