Mavin tăng 19 bậc trong TOP 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Tập đoàn Mavin vừa được trao tặng Chứng nhận là 1 trong 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam - VNR500 lần thứ 6 liên tiếp.
Ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Mavin nhận Chứng nhận VNR500 từ Ban tổ chức.

Lần thứ 6 được vinh danh trong Bảng xếp hạng VNR500, Mavin tăng 19 bậc so với năm 2018. Đặc biệt, trong lĩnh vực sản xuất Thức ăn chăn nuôi, Mavin tiếp tục đứng trong TOP 10 Công ty lớn nhất Việt Nam.

VNR500 là Bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo mô hình của FORTUNE 500 - Dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty Vietnam Report, được định kỳ công bố thường niên từ năm 2007 với sự tư vấn của các chuyên gia trong và ngoài nước.

Sứ mệnh của VNR500 là nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đóng góp lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế.

Năm 2019 là một năm sóng gió đối với ngành chăn nuôi khi đối mặt với Dịch tả lợn Châu Phi. Bằng sự sáng tạo, quyết liệt, Mavin đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ hiệu quả và đã bảo toàn thành công hệ thống trang trại lợn, là 1 trong số ít các doanh nghiệp chăn nuôi được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn công nhận có thành tích trong việc giữ vững tổng đàn.

Bên cạnh việc tiếp tục được công nhận là 1 trong 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Mavin cũng đạt được nhiều thành tựu trong các lĩnh vực hoạt động như: Giải thưởng Công ty Thức ăn chăn nuôi tốt nhất Châu Á do Tạp chí Asian Agribusiness bầu chọn, chính thức mở rộng thị trường ra hải ngoại, số hóa thành công ngành thức ăn chăn nuôi.

N.T

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video