Lời cảm ơn King Coffee muốn cùng bạn gửi đến cha

Tiếp nối tháng 5 đầy ý nghĩa với Ngày Của Mẹ, Tháng 6 này vào Chủ nhật tuần thứ 3 (21/6), chúng ta lại được vinh danh một ngày tuyệt vời dành riêng cho đấng sinh thành của mình: Ngày Của Cha. Hằng ngày đã quá bận rộn với công việc, nhân dịp này hãy “chớp” ngay cơ hội để cùng King Coffee bày tỏ lòng biết ơn và dành thời gian thật nhiều cho Cha nhé!

“Công cha như núi Thái Sơn

Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”

Lời ca dao tuy giản dị mà ý nghĩa thật lớn lao, ca ngợi công lao trời biển của cha mẹ.  Đặc biệt công ơn của người cha được ví như ngọn Thái Sơn hùng vĩ. Đó cũng là hình ảnh đẹp mô tả chỗ dựa tinh thần vững chắc, mà mỗi người làm con luôn ước ao và cậy tin. Trong suốt cuộc đời mình, Cha luôn là người thầm lặng dõi theo từng bước đi của con cái. Ẩn sâu trong vẻ ngoài điềm tĩnh, nghiêm nghị của Cha là một trái tim nồng hậu, luôn đầy ắp tình yêu thương dành cho gia đình.

Cũng như Ngày Của Mẹ, Ngày Của Cha – Father’s Day – là ngày để chúng ta thể hiện và bày tỏ tình yêu thương, kính trọng với những người cha. Đây vừa là nét đẹp trong cách đối nhân xử thế, vừa là ngày gắn kết tình cảm giữa những người thân trong gia đình với nhau, giúp gia đình thêm yêu thương và hiểu nhau hơn. Để tiếp thêm lửa cho tình cảm đó, nhân dịp Father’s Day năm 2020, thương hiệu King Coffee (cà phê Vua) sẽ đồng hành cùng các bạn với những bất ngờ dành cho Cha.

Kể từ ngày 19/6 – 21/6/ 2020, tất cả các khách hàng khi đến trải nghiệm và thưởng thức cà phê tại hệ thống chuỗi quán King Pre King Express Nguyễn Công Hoan sẽ được tặng ngay tặng 1 ly cà phê King Coffee truyền thống Expert 2, size M (Cà phê đen/ Cà phê sữa/ Bạc xỉu) cho hóa đơn mua hàng từ 86.000 VNĐ.

Nỗ lực vượt bậc để xứng đáng là một điểm đến mới dành cho giới trẻ, King Coffee mong rằng sẽ có nhiều cơ hội cùng bạn gửi trao tình cảm đến với người cha kính yêu của mình. Qua rồi cái thời yêu thương giấu trong lòng, phải trông chờ vào hoa, thiệp để bày tỏ với Cha. Công lao cha cùng mẹ sinh ra, nuôi dưỡng chúng ta bao cực nhọc - thì dù thật nhiều câu chúc hay hàng vạn bó hoa cũng không sánh nổi. Đừng chỉ yêu Cha vào ngày này, hãy cùng King Coffee (Cà phe Vua) coi mỗi ngày đều là Ngày của Cha, bạn nhé?

Song song chiến lược thần tốc mở rộng chuỗi quán, thương hiệu King Coffee đã đẩy mạnh chiến dịch phân phối, chiến lược kênh, tổ chức đội ngũ bán hàng linh động và thực hiện các hoạt động Marketing phù hợp trong bối cảnh dịch bệnh ảnh hưởng đến hành vi và thói quen tiêu dùng.

Theo đó, đội ngũ King Coffee đã xây dựng nhiều hướng đi linh hoạt đáp ứng thực tế của thị trường để tiếp tục phát triển vững vàng cả trong và sau đại dịch.

Hãy cùng sẵn sàng chào đón và khám phá cửa hàng Premium ( thứ 25) sắp ra mắt của King Coffee tại khu Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội dự kiến vào ngày 15/7 sắp tới nhé!

N.L

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video