Lộ ảnh dàn ‘xe ôm’ chạy điện của VinFast, ngày ra mắt dịch vụ đấu Grab, Gojek sắp đến?

Phía công ty GSM, đơn vị vận hành dịch vụ taxi, xe máy điện VinFast, cũng đã đăng thông tin tuyển gấp 500 tài xế xe máy điện.
Lộ ảnh dàn ‘xe ôm’ chạy điện của VinFast, ngày ra mắt dịch vụ đấu Grab, Gojek sắp đến? - Ảnh 1.

Sau màn “debut” gây chú ý mạnh mẽ thời gian qua của taxi điện Xanh SM, xe ôm công nghệ “xanh” sẽ là dịch vụ tiếp theo ra mắt thị trường của GSM – công ty bán/cho thuê xe điện và dịch vụ taxi điện do tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập.

Mới đây, hình ảnh những chiếc xe máy điện với màu sơn xanh cyan nổi bật đã xuất hiện trên mạng. Toàn bộ những chiếc xe trong ảnh này đều là dòng Felix S, mẫu xe đang được bán với giá khoảng 30 triệu đồng (chưa gồm pin) tại Việt Nam.

Trước đó hồi đầu tháng này, ông Nguyễn Văn Thanh – CEO của GSM cũng đã đăng thông tin tuyển dụng vị trí Giám đốc vận hành dịch vụ xe máy điện. Đồng thời cách đây ít ngày, công ty này cũng đăng thông tin tuyển dụng gấp 500 tài xế xe máy điện, cho thấy ngày dịch vụ này chính thức vận hành không còn xa.

Theo thông tin tuyển dụng này, tài xế chạy dịch vụ xe máy điện của GSM sẽ có những lợi thế như không cần sở hữu xe (xe do VinFast cấp), thời gian làm việc linh hoạt bất cứ khung giờ nào tùy thích, cùng với đó là ưu đã đồng phúc, chính sách thưởng hấp dẫn cho giai đoạn đầu…

Hiện chưa rõ đội xe của dịch vụ này sẽ gồm những mẫu xe nào. Nhiều người tin rằng mẫu Evo200 hay Evo200 Lite sẽ là lựa chọn hợp lý bởi đây là dòng xe có tầm hoạt động cao nhất của hãng hiện nay (200 km cho một lần sạc), trong khi giá bán ở mức 20 triệu đồng (chưa gồm pin).

Theo Đức Nam (Nhịp sống thị trường)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video