Lixco ra mắt thương hiệu On1 chiết xuất từ thiên nhiên

Công ty CP Bột giặt Lix (LIXCO) vừa ra mắt thương hiệu chăm sóc gia đình On1 với sản phẩm nước rửa chén On1 Thiên nhiên.

Sản phẩm nước rửa chén On1 Thiên nhiên được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như: Kiwi, lô hội, trà xanh, muối hồng, chanh và sả.

Nước rửa bát với thành phần chiết xuất tự nhiên.

Nước rửa bát với thành phần chiết xuất tự nhiên.

Các chuyên gia của Lixco cho biết, đây đều là những nguyên liệu xanh với nhiều công dụng đa dạng. Kiwi và lô hội được kết hợp trong một sản phẩm nước rửa chén giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da người sử dụng, kháng khuẩn, giúp cho chén đĩa của gia đình luôn sạch dầu mỡ và an toàn.

https://f12-group-zf.zdn.vn/8ae46939a0a94cf715b8/8953119019527664662

Chiết xuất Kiwi và lô hội giúp bảo vệ da tay người sử dụng.

Trà xanh có tác dụng khử mùi tanh chén đĩa hiệu quả. Muối hồng Himalaya với thành phần chứa 84 khoáng chất vốn được biết đến với khả năng chống lão hóa, giúp chăm sóc dịu nhẹ đôi tay của người sử dụng. 

Với hoạt chất làm bóng cao cấp, công thức Shining Pro trong nước rửa chén On1 Thiên nhiên bảo vệ lớp men và giúp chén dĩa luôn sáng bóng như mới; phù hợp với mọi chất liệu như gốm sứ, bạc, thủy tinh, nhựa melamine...

Theo nhà sản xuất, trong quá trình sử dụng, On1 Thiên nhiên tạo ra lượng bọt mịn, nhiều và tan nhanh giúp giảm được một đến 2 lần xả cho một lần rửa chén, góp một phần nhỏ trong việc bảo vệ môi trường và tài nguyên nước cho tương lai.

Khách hàng có nhu cầu mua hàng hoặc muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm liên hệ: 028 3896 4072

Fanpage: On1 Vietnam

(Nguồn: Lixco)

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video