King Coffee tung dòng sản phẩm đặc biệt cho mùa World Cup

Cà phê hòa tan Espresso và Americano sẽ giúp người hâm mộ tỉnh táo thưởng thức những trận bóng đá đỉnh cao sắp diễn ra. 

Nhân sự kiện World Cup 2018, thương hiệu cà phê King Coffee cho ra mắt 2 dòng sản phẩm hòa tan Espresso và Americano đặc biệt dành riêng cho người đam mê môn thể thao vua.

Theo bộ phận nghiên cứu và phát triển King Coffee, Espresso là loại cà phê nổi tiếng ở Italy và Tây Ban Nha, được làm chủ yếu từ bột cà phê arabica. Qua nước nóng nén dưới áp suất cao, những vị tinh túy nhất của hạt cà phê sẽ được chiết xuất để thành tách Espresso có vị đậm và lớp bọt màu nâu gọi là crema.

Trong khi đó, Americano của người Mỹ được xem là khúc biến tấu nhẹ nhàng từ Espresso Italy. Nếu như Espresso thường rất đậm đối với một số người thì Americano được thay đổi để giúp thực khách dễ uống hơn.

Người Mỹ và Italy rất yêu thích hai loại cà phê này vì giúp họ tỉnh táo, lấy năng lượng cho một ngày làm việc mới. Khi du nhập vào Việt Nam, Espresso và Americano được giới trẻ chào đón nồng nhiệt.

Vì thế King Coffee đã nghiên cứu và tung ra dòng cà phê hòa tan Espresso và Americano đúng dịp World Cup để đáp ứng nhu cầu nguồn năng lượng tỉnh táo và pha chế tiện lợi của người đam mê môn thể thao vua.

Theo đó, cả hai dòng sản phẩm mới được chế biến từ những hạt cà phê arabica từ Cầu Đất, Lâm Đồng - vùng nguyên liệu arabica tốt nhất Việt Nam. Sản phẩm chế biến với công nghệ hiện đại, hình thành qua quy trình nghiên cứu và phát triển cùng kinh nghiệm 20 năm trong ngành cà phê của bà Lê Hoàng Diệp Thảo - nhà sáng lập King Coffee.

[caption id="attachment_96501" align="aligncenter" width="500"] Hai sản phẩm chào đón World Cup của King Coffee gồm Espresso và Americano.[/caption]

Mỗi hộp Espresso và Americano có 15 gói. Cách pha chế đơn giản là đổ gói cà phê ra tách, thêm 60ml nước sôi với Espresso và 100ml với Americano, khuấy đều là có thể sử dụng ngay. Sản phẩm đã có mặt tại hệ thống các siêu thị lớn trên cả nước như Big C, Co.op mart, Maximart, Mega Market, Lotte Mart, Vinmart...

Ngoài ra, trong mùa World Cup, King Coffee có nhiều hoạt động dành cho người tiêu dùng và nhà phân phối như ra mắt đoàn xe Commando phục vụ cà phê khắp các tỉnh thành, khuyến mãi cho người tiêu dùng, chương trình dành cho các nhà phân phối toàn quốc, ngày hội bán hàng....

Bên cạnh đó, hơn 100 quán cà phê King Coffee Expert tại TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng sẽ là các điểm phục vụ xuyên suốt các trận đấu World Cup.

Trong tháng 6, quán cà phê Premium đầu tiên của King Coffee sẽ chính thức ra mắt tại Gia Lai và phục vụ người hâm mộ bóng đá. Tháng 7 năm nay cũng kỷ niệm tròn một năm King Coffee trở về Việt Nam sau một thời gian chinh phục thị trường nước ngoài.

N.Lan

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video