KIDO rút lui khỏi chuỗi Chuk Chuk

Công ty cổ phần Tập đoàn KIDO vừa chính thức thoái vốn khỏi Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại TTV. TTV chính là đơn vị vận hành của chuỗi Chuk Chuk - dự án ra mắt từ tháng 6 năm 2021.

,

KIDO từng mong muốn biến Chuk Chuk thành thương hiệu F&B quốc gia

Đây được xem là một quyết định rất bất ngờ, bởi trước đó KIDO tham gia với góp vốn với tỷ lệ 61% (tổng vốn đầu tư ban đầu 100 tỷ đồng) để nắm quyền chi phối.

Còn KIDO mong muốn biến Chuk Chuk thành thương hiệu F&B quốc gia, bao phủ không chỉ trong nước mà còn phát triển chuỗi nhượng quyền thương hiệu theo chuẩn quốc tế, với mục tiêu có trên 50 cửa hàng Chuk Chuk vào cuối năm 2021 và bắt đầu nhượng quyền vào năm 2022.

TTV kỳ vọng đến năm 2025 Chuk Chuk sẽ có khoảng 1.000 cửa hàng với doanh thu trên 7.800 tỷ đồng.

Thông tin trên website của Chuk Chuk cho thấy thương hiệu này mở rộng đến TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu và Hà Nội.

Theo Báo Đầu tư

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video