KIDO rút lui khỏi chuỗi Chuk Chuk
KIDO từng mong muốn biến Chuk Chuk thành thương hiệu F&B quốc gia
Đây được xem là một quyết định rất bất ngờ, bởi trước đó KIDO tham gia với góp vốn với tỷ lệ 61% (tổng vốn đầu tư ban đầu 100 tỷ đồng) để nắm quyền chi phối.
Còn KIDO mong muốn biến Chuk Chuk thành thương hiệu F&B quốc gia, bao phủ không chỉ trong nước mà còn phát triển chuỗi nhượng quyền thương hiệu theo chuẩn quốc tế, với mục tiêu có trên 50 cửa hàng Chuk Chuk vào cuối năm 2021 và bắt đầu nhượng quyền vào năm 2022.
TTV kỳ vọng đến năm 2025 Chuk Chuk sẽ có khoảng 1.000 cửa hàng với doanh thu trên 7.800 tỷ đồng.
Thông tin trên website của Chuk Chuk cho thấy thương hiệu này mở rộng đến TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu và Hà Nội.