Khánh thành tòa nhà Trung tâm Kim hoàn Lộc Phúc và khai trương Siêu thị Trang sức cao cấp Lộc Phúc Fine Jewelry

Ngày 19/9, Công ty CP Vàng bạc đá quý Lộc Phúc chính thức khánh thành tòa nhà Trung tâm Kim hoàn Lộc Phúc và khai trương Siêu thị Trang sức cao cấp Lộc Phúc Fine Jewelry với tổng vốn đầu tư hơn 20 tỷ đồng tại địa chỉ 532 - 534 Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP.HCM.

[caption id="attachment_106592" align="aligncenter" width="700"] Ban giám đốc Lộc Phúc Fine Jewelry cùng cắt băng khánh thành khai trương siêu thị trang sức cao cấp[/caption]

Đây cũng là lần đầu tiên, một siêu thị trang sức cao cấp được ra mắt tại Việt Nam.

Với diện tích trưng bày 1.000 m2, 3 tầng lầu, Trung tâm Kim hoàn Lộc Phúc và Siêu thị Trang sức cao cấp Lộc Phúc Fine Jewelry trưng bày hơn 56 khay trang sức. Siêu thị trang sức cao cấp này cũng sở hữu hơn 3.600 thiết kế và được cập nhật mỗi ngày, hơn 20 bộ sưu tập trang sức với nhiều chủ đề khác nhau: cưới, thời trang, dạ tiệc, quà tặng, công sở, doanh nhân, quý cô độc thân và quyến rũ, kim cương, đá màu, ngọc trai...

Theo ông Lê Ngọc Ấn, Tổng giám đốc Công ty CP Vàng bạc đá quý Lộc Phúc, từ năm 2015, Lộc Phúc Fine Jewelry ra mắt thị trường với phương châm đem lại những trang sức hoàn mỹ, nắm bắt và đưa sản phẩm theo xu hướng nữ trang của thế giới. Để đưa sản phẩm đến gần khách hàng hơn, từ năm 2016, Lộc Phúc Fine Jewelry đẩy mạnh phát triển hệ thống phân phối qua việc liên tục khai trương các showroom trong nhiều trung tâm thương mại và đến nay sở hữu 9 cửa hàng trên toàn quốc.

[caption id="attachment_106591" align="aligncenter" width="700"] Đông đảo khách hàng tham quan và lựa chọn nữ trang tại siêu thị trang sức cao cấp Lộc Phúc Fine Jewelry[/caption]

“Trong ba năm qua, chúng tôi hân hạnh được phục vụ hơn 6.000 đơn hàng cho các dòng trang sức cưới, trang sức dạ tiệc, trang sức kim cương và đá màu, đáp ứng mọi nhu cầu về trang sức của quý khách hàng. Các mẫu thiết kế do chuyên gia thiết kế trong và ngoài nước, như Hong Kong, Ý, Thụy Sỹ... thực hiện dựa trên xu hướng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới và tối ưu hóa cho người dùng tại thị trường Việt Nam. Dù thị trường trang sức cao cấp tại Việt Nam gặp không ít khó khăn nhưng mức tăng trưởng bình quân mỗi năm của Lộc Phúc Fine Jewelry đều hơn 35%”, ông Lê Ngọc Ấn chia sẻ và cho biết. Sự kiện ra mắt Siêu thị trang sức cao cấp Lộc Phúc Fine Jewelry là bước đệm để doanh nghiệp này cho ra đời nhiều dự án mới cho ngành kim hoàn Việt Nam.

Được định vị là “Nơi mua sắm trang sức tốt nhất”, Lộc Phúc Fine Jewelry được đầu tư để phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng với mức giá từ 500.000 đồng đến hơn 1 tỷ đồng. Theo ông Lê Vũ Hoàng Nguyên, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông, Công ty CP Vàng bạc đá quý Lộc Phúc, ngoài 3.600 kiểu mẫu được trưng bày tại Siêu thị trang sức cao cấp và hơn 18.000 kiểu mẫu khác nhau được luân chuyển trưng bày tại hệ thống cửa hàng thì Lộc Phúc Fine Jewelry đang tiến hành xây dựng thư viện hơn 100.000 kiểu mẫu trên online.

“Để đạt mục tiêu phục vụ 18.000 đơn hàng trong năm 2019 ứng với mức tăng trưởng 300%, từ đầu năm 2018, Lộc Phúc Fine Jewelry đã tập trung phát triển công nghệ chế tác trang sức vàng, đầu tư vào công nghệ thông tin và tối ưu hóa hệ thống quản lý chất lượng chuỗi cửa hàng, xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng đa nền tảng thông qua quy trình RAPFOW dành riêng cho ngành kim hoàn, triển khai hệ thống tổng đài 247 để xử lý đơn hàng, tư vấn bán hàng với chi phí hơn 5 tỷ đồng. Chúng tôi phát triển nhanh nhưng để bền vững thì phải xây dựng nền tảng ngay từ ban đầu”, ông Lê Vũ Hoàng Nguyên kỳ vọng về mức tăng trưởng trong tương lai.

Kim Trang

Tags:

Tây Ninh: Khánh thành một trong những kho ngoại quan số thông minh lớn nhất Đông Nam Á

Ngày 12/12/2025, tại Tây Ninh đã diễn ra Lễ Khánh thành Kho Lạnh Kỷ Nguyên Mới (NECS) cùng kỷ niệm 5 năm thành lập NECS. Đây là một trong những kho ngoại quan số thông minh lớn nhất Đông Nam Á, đánh dấu một cột mốc quan trọng trên hành trình phát triển từ kho lạnh công nghệ cao đến hệ sinh thái logistics toàn diện, phục vụ chuỗi cung ứng thực phẩm – thủy sản Việt Nam.

Logistics xanh trở thành xu hướng chiến lược toàn cầu

Logistics xanh đang trở thành một trong những xu thế bắt buộc, đặc biệt ngành logistics lạnh Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ quan trọng. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu cuộc đua chuyển đổi xanh nhằm đáp ứng các tiêu chí quốc tế và giữ vững vị thế trên thị trường.

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Video