Khai trương văn phòng Turkish Airlines tại Hà Nội

Từ tháng 05/2019, Turkish Airlines chính thức mở văn phòng đại diện tại Hà Nội, nhằm phục vụ khách hàng thủ đô một cách tốt nhất.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ 2008, Turkish Airlines là hãng hàng không quốc gia 5* của Thổ Nhĩ Kỳ với mạng lưới bay rộng lớn nhất trên thế giới, đã và đang mang đến những trải nghiệm bay tuyệt vời cho khách hàng Việt Nam.

Từ tháng 05/2019, Turkish Airlines chính thức mở văn phòng đại diện tại Hà Nội, nhằm phục vụ khách hàng thủ đô một cách tốt nhất.

Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để đặt mua vé đi Thổ Nhĩ Kỳ và 42 quốc gia Châu Âu tại văn phòng Hà Nội: Địa chỉ: Phòng vé tầng 506, tòa nhà HCO Building, 44B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số điện thoại: +84 24 35 620 620- Email: hansales@thy.com

1

Hiện tại, Turkish Airlines đang mở 1 chuyến bay/ngày, bay thẳng từ Hà Nội/Hồ Chí Minh đến Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Từ tháng 9/2019, hãng tăng số chuyến lên thành 2 chuyến bay/ngày với các chặng bay thẳng: Hà Nội – Istanbul và Hồ Chí Minh – Istanbul (trừ chủ nhật chỉ bay chuyến Hồ Chí Minh – Istanbul).

Đặc biệt, từ ngày 06/04/2019, hãng đã chuyển về sân bay mới Istanbul - siêu sân bay rộng lớn nhất trên thế giới. Với khách hàng bay đến châu Âu, thời gian nối chuyến từ 6 tiếng trở lên sẽ được tham gia “City Tour” tham quan thành phố Istanbul xinh đẹp tổ chức miễn phí bởi hãng.

N.Trọng

Đầu tư công ngành xây dựng: "Cuộc đua nước rút" để về đích

Áp lực giải ngân vốn đầu tư công đang đè nặng lên vai Bộ Xây dựng. Mặc dù một số dự án đã có kết quả nổi bật, song bức tranh chung ngành này vẫn còn nhiều gam màu trầm, đòi hỏi sự tăng tốc mạnh mẽ để hoàn thành mục tiêu Thủ tướng giao.

Nâng tầm VITA Green

Từ năm 2018, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã phát động phong trào giảm rác thải nhựa, tiếp đó triển khai bộ tiêu chí du lịch xanh từ năm 2019. Đến nay, khoảng 30 doanh nghiệp được cấp chứng nhận VITA Green và mục tiêu là đạt 100 doanh nghiệp vào cuối năm 2025. Tuy nhiên, thách thức lớn hơn là đưa nhãn hiệu này ra khỏi biên giới, trở thành chuẩn mực được công nhận toàn cầu.

Cần có quỹ bảo hiểm rủi ro để doanh nghiệp yên tâm phát triển thị trường mới

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đang có những biến động khó lường, nhu cầu tìm kiếm thị trường mới trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, việc mở rộng thị trường có khá nhiều rủi ro, do đó, cần có quỹ bảo hiểm rủi ro để doanh nghiệp yên tâm phát triển thị trường mới

Cần xây dựng chiến lược riêng cho tiêu thụ thủy sản trong nước

Ngành thủy sản giải quyết tới 3 - 4 triệu lao động, chiếm khoảng 4 - 5% GDP, nhưng tiêu dùng trong nước vẫn chưa tương xứng với tiềm năng, do đó, các doanh nghiệp cần có chiến lược riêng cho thị trường này, với đầy đủ các khâu từ nuôi trồng, sản xuất, phân phối đến hậu kiểm.

Video