Khai mạc vòng chung kết giải bóng đá Hội Khoẻ Phù Đổng - Cúp Nestlé Milo 2017

Lễ khai mạc vòng chung kết giải bóng đá Hội Khoẻ Phù Đổng (HKPĐ) bậc học sinh tiểu học & trung học cơ sở – Cúp NESTLÉ MILO đã diễn ra ngày hôm nay tại nhà thi đấu Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa với sự tham gia của 32 đội bóng đến từ các trường tiểu học và trung học cơ sở trên toàn quốc.

[caption id="attachment_62297" align="aligncenter" width="700"] Quang cảnh lễ khai mạc[/caption]

Đây là những đội bóng đã xuất sắc vượt qua vòng loại từ 4 khu vực: Hà Nội, Thái Nguyên, Đăk Lăk; Cần Thơ để sẵn sàng bước vào vòng chung kết, bắt đầu từ ngày 14/7 đến ngày 23/7/2017.

Bên cạnh giải thưởng dành cho các đội đoạt huy chương, điểm đặc biệt của giải đấu năm nay là sau giải đấu, NESTLÉ MILO sẽ lựa chọn 5 cầu thủ lứa tuổi tiểu học để gửi đi tham gia 2 ngày đào tạo tại CLB Barcelona, Tây Ban Nha trong tháng 8 sắp tới (21 & 22/8). 5 cầu thủ được lựa chọn cần hội tụ đủ 5 phẩm chất: quyết tâm, dũng cảm, tôn trọng, khiêm tốn; đoàn kết trong cuộc sống cũng như trong thi đấu thể thao.

Vòng chung kết bóng đá Hội Khỏe Phù Đổng là hoạt động thể thao nằm trong chuỗi hoạt động thuộc chương trình “Năng Động Việt Nam” do Nestlé MILO, Bộ Giáo Dục Đào Tạo, Tổng Cục Thể Dục Thể Thao, khởi động trong năm 2016. Đây là chương trình nằm trong Đề án quốc gia 641, đề án tổng thể phát triển thể lực và tầm vóc của người Việt Nam giai đoạn 2011 -2020 của chính phủ.

Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng Giám đốc công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ, vì một thế hệ Việt Nam năng động, NESTLÉ MILO cam kết sẽ mang thể thao tới mỗi em nhỏ, để các em không chỉ có điều kiện phát triển thể lực mà còn học được những giá trị sống quý báu mà thể thao mang lại.

Ngọc Lan

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video