Jetstar tung hàng nghìn vé 11.000 đồng dịp Online Friday

Hãng hàng không triển khai chương trình vé giá rẻ cho các chặng bay từ một số tỉnh, thành đến TP HCM nhân "Ngày hội mua sắm trực tuyến - Online Friday".

Theo đó, từ ngày 6/12, Jetstar sẽ tung hàng loạt vé máy bay đồng giá 11.000 đồng cho các chặng bay cất cánh đến TP HCM, khởi hành từ Đà Nẵng, Vinh, Thanh Hóa, Đà Lạt, Hải Phòng, Buôn Ma Thuột, Pleiku, Quy Nhơn, Đồng Hới, Huế, Chu Lai, Tuy Hòa. Giá vé 11.000 đồng sẽ được áp dụng cho các chuyến bay khởi hành trong giai đoạn từ ngày 9/1/2020 đến ngày 25/1/2020.

Bên cạnh đó, Jetstar cũng mở bán vé ưu đãi đặc biệt giá 168.000 đồng áp dụng cho các đường bay từ  TP HCM đến Đồng Hới, Quy Nhơn, Chu Lai, và chặng Đà Lạt - Hà Nội. Ưu đãi áp dụng cho giai đoạn bay từ ngày 5/12/2019 - 21/12/2019, và từ 21/2/2020 - 28/3/2020.

Với đường bay TP HCM - Thanh Hóa, TP HCM - Hải Phòng, TP HCM - Vinh, trong giai đoạn bay từ 14/12/2019 - 24/12/2019 và từ 21/2/2020 - 28/02/2020, sẽ áp dụng mức vé ưu đãi 269.000 đồng. 

Chương trình giảm giá sẽ được bắt đầu từ 11h ngày 6/12 và kết thúc vào lúc 23h59 ngày 9/12. Để có thể sở hữu những chiếc vé ưu đãi, khách hàng cần truy cập website chính hãng jetstar.com đặt chỗ và thanh toán. Giá vé trên là giá vé một chiều, chưa bao gồm phí, lệ phí phải trả cho nhà chức trách, sân bay.

Jetstar tung hàng nghìn vé 11.000 đồng.

Jetstar tung hàng nghìn vé 11.000 đồng.

Bên cạnh đó, khi tham gia minigame tại sự kiện Online Friday BigOff tại Hà Nội hoặc trên fanpage của Online Friday, khách hàng cũng sẽ có cơ hội sở hữu những hàng chục vé máy bay 0 đồng quốc tế và nội địa bất kỳ từ Jetstar.

Chương trình ưu đãi đến từ Jetstar là cơ hội để những tín đồ du lịch lên kế hoạch cho một chuyến đi cùng gia đình, người thân, mở đầu một năm 2020 nhiều năng lượng và niềm vui.

Online Friday là một trong số những chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm được Cục Thương mại điện tử, Bộ Công Thương tổ chức vào thứ sáu đầu tiên của tháng 12 hàng năm.

Nguồn: JetStar

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video