Jaguar rũ bỏ mác xe sang, muốn lên tầm siêu sang đấu Bentley, Rolls-Royce

Jaguar đã bắt đầu chiến dịch quảng bá giúp họ rũ bỏ mác ‘xe sang’ đã tồn tại suốt nhiều thập kỷ, để chuyển hướng lên phân khúc cao hơn, xa xỉ hơn nữa.
Jaguar rũ bỏ mác xe sang, muốn lên tầm siêu sang đấu Bentley, Rolls-Royce - Ảnh 1.

Mẫu xe điện đầu tiên của Jaguar là I-Pace từng đoạt giải Xe điện của năm có lẽ là yếu tố giúp hãng củng cố quyết tâm điện hóa đội hình - Ảnh: Jaguar

Trong những tháng vừa qua, Jaguar không hề giấu giếm ý định nâng tầm thương hiệu, từ bỏ cuộc chơi trong phân khúc xe sang (nơi họ không có cửa đấu lại các đại gia Đức, hay thậm chí là cả Lexus) để hướng tầm mắt lên cao hơn.

Mục tiêu của Jaguar trong tương lai là đứng ngang hàng 2 đồng hương Bentley và Rolls-Royce trong phân khúc siêu sang, ngay từ năm 2025 trở đi.

Để làm được điều này, Jaguar sẽ thay máu toàn bộ đội hình khi chọn cách tiếp cận "100% xe điện", dù yếu tố này được thực hiện ra sao và bao gồm những cái tên nào vẫn là ẩn số.

Jaguar rũ bỏ mác xe sang, muốn lên tầm siêu sang đấu Bentley, Rolls-Royce - Ảnh 2.

Thời trang, thời thượng, xa xỉ là những giá trị đang được Jaguar nhắm tới với chiến dịch mới - Ảnh: Jaguar

Trong những ngày tới đây, Jaguar sẽ xuất hiện dày đặc trên các tờ báo thời trang như Elle hay Esquire, khi hãng kỳ vọng cách tiếp cận này sẽ thu hút nhóm đối tượng khách hàng mới họ đang nhắm đến.

Theo chia sẻ của giới lãnh đạo Jaguar trước đây, các dòng xe mới của họ sẽ đề cao yếu tố cá nhân hóa, khi có độ đa dạng, chất lượng và tất nhiên cả giá cả đi kèm cao hơn đáng kể.

Mỗi chiếc xe Jaguar xuất xưởng trong tương lai dự kiến có giá không dưới 100.000 USD. Các dòng xe chủ lực có thể đạt con số gấp 2 tới 3 lần mốc trên.

Theo Quang Phong (Tuổi Trẻ)

Nhiều công trình nghiên cứu về văn hóa trà Việt được giới thiệu tại Lễ hội Trà Quốc tế 2025

Ngày 6/12, Tea Summit đã diễn ra tại Tea Resort Prenn (Đà Lạt), quy tụ các giáo sư, họa sĩ, chủ tịch hiệp hội cùng nhiều chuyên gia uy tín trong nước và quốc tế. Các phiên thảo luận đã mang đến góc nhìn đa chiều từ văn hóa, kinh tế đến nghiên cứu chuyên sâu, góp phần góp phần định hình chiến lược phát triển của ngành trà Việt Nam trong thời gian tới.

World T.E.A Fest 2025 khai mạc tại Đà Lạt, mở ra chuỗi sự kiện Quốc tế lớn nhất ngành trà Việt

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia, đại sứ, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, lễ hội đánh dấu bước chuyển quan trọng trong nỗ lực quảng bá văn hóa trà Việt và thúc đẩy ngành trà vươn ra thế giới.

Dàn sao "khủng" và 80 nhan sắc Miss Cosmo Quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đông

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí lớn nhất cuối năm tại Lâm Đồng với sự góp mặt của đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Dương Hoàng Yến, Tăng Duy Tân, Hiền Thục, Ngô Lan Hương, Đông Hùng, Trang Pháp… cùng đại diện nhan sắc quốc tế như Miss Cosmo 2024 Tata, Miss Cosmo Vietnam Xuân Hạnh và 80 thí sinh Miss Cosmo 2025.

Hà Nội khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung 2026 kích cầu tiêu dùng

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 5/11/2025 về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Việt Nam tiếp tục được chọn là quốc gia đăng cai mùa 2.

Video