Jaguar rũ bỏ mác xe sang, muốn lên tầm siêu sang đấu Bentley, Rolls-Royce

Jaguar đã bắt đầu chiến dịch quảng bá giúp họ rũ bỏ mác ‘xe sang’ đã tồn tại suốt nhiều thập kỷ, để chuyển hướng lên phân khúc cao hơn, xa xỉ hơn nữa.
Jaguar rũ bỏ mác xe sang, muốn lên tầm siêu sang đấu Bentley, Rolls-Royce - Ảnh 1.

Mẫu xe điện đầu tiên của Jaguar là I-Pace từng đoạt giải Xe điện của năm có lẽ là yếu tố giúp hãng củng cố quyết tâm điện hóa đội hình - Ảnh: Jaguar

Trong những tháng vừa qua, Jaguar không hề giấu giếm ý định nâng tầm thương hiệu, từ bỏ cuộc chơi trong phân khúc xe sang (nơi họ không có cửa đấu lại các đại gia Đức, hay thậm chí là cả Lexus) để hướng tầm mắt lên cao hơn.

Mục tiêu của Jaguar trong tương lai là đứng ngang hàng 2 đồng hương Bentley và Rolls-Royce trong phân khúc siêu sang, ngay từ năm 2025 trở đi.

Để làm được điều này, Jaguar sẽ thay máu toàn bộ đội hình khi chọn cách tiếp cận "100% xe điện", dù yếu tố này được thực hiện ra sao và bao gồm những cái tên nào vẫn là ẩn số.

Jaguar rũ bỏ mác xe sang, muốn lên tầm siêu sang đấu Bentley, Rolls-Royce - Ảnh 2.

Thời trang, thời thượng, xa xỉ là những giá trị đang được Jaguar nhắm tới với chiến dịch mới - Ảnh: Jaguar

Trong những ngày tới đây, Jaguar sẽ xuất hiện dày đặc trên các tờ báo thời trang như Elle hay Esquire, khi hãng kỳ vọng cách tiếp cận này sẽ thu hút nhóm đối tượng khách hàng mới họ đang nhắm đến.

Theo chia sẻ của giới lãnh đạo Jaguar trước đây, các dòng xe mới của họ sẽ đề cao yếu tố cá nhân hóa, khi có độ đa dạng, chất lượng và tất nhiên cả giá cả đi kèm cao hơn đáng kể.

Mỗi chiếc xe Jaguar xuất xưởng trong tương lai dự kiến có giá không dưới 100.000 USD. Các dòng xe chủ lực có thể đạt con số gấp 2 tới 3 lần mốc trên.

Theo Quang Phong (Tuổi Trẻ)

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video