ICP và Coca Cola Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược phát triển hệ thống điểm bán hàng tự động

Ngày 10/1, Công ty Cổ phần đầu tư Hàng tiêu dùng Quốc tế (ICP) và Công ty Coca Cola Việt Nam (thuộc Tập đoàn Coca Cola) đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược về việc đồng hành phát triển hệ thống điểm bán hàng tự động trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

Theo đó, hai bên cam kết hợp tác toàn diện trong việc đưa các sản phẩm của Coca Cola vào hệ thống điểm bán hàng tự động với thương hiệu Select & Buy (S&B) của công ty ICP trên toàn quốc với mục tiêu nâng cao giá trị thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm của Coca Cola và S&B.

“Sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược hai công ty ngày hôm nay là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững lâu dài giữa hai đơn vị, phù hợp với xu thế phát triển và trên hết là đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội hiện nay”, ông Nguyễn Bảo Quốc - Tổng giám đốc ICP chia sẻ.

“Đây là dấu mốc quan trọng trong sự hợp tác, phát triển toàn diện giữa hai công ty. Trong suốt quá trình thỏa thuận hợp tác, Coca Cola sẽ luôn đồng hành cùng ICP mang đến người tiêu dùng Việt Nam việc trải nghiệm các sản phẩm Coca Cola thông qua các điểm hàng tự động S&B được lắp đặt trên toàn Việt Nam”, ông Sanket Ray - Tổng giám đốc Công ty Coca Cola Việt Nam cho biết.

Coca Cola Việt Nam hiện có các nhà máy đặt tại TP HCM, Đà Nẵng và Hà Nội với khoảng 2.500 nhân viên, trong đó hơn 99% là người Việt Nam. Các nhãn hiệu nước giải khát của Coca Cola tại Việt Nam bao gồm Coca Cola, Coca Cola Light, Coke Zero, Sprite, Fanta, Minute Maid Nutriboost, Minute Maid Teppy, Schweppes, Dasani và Aquarius.

[caption id="attachment_47407" align="aligncenter" width="700"]ICP và Coca Cola Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược phát triển hệ thống điểm bán hàng tự động ICP và Coca Cola Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược phát triển hệ thống điểm bán hàng tự động[/caption]

Công ty CP đầu tư Hàng tiêu dùng Quốc tế (ICP) đang là đơn vị sở hữu và vận hành hệ thống bán lẻ tự động trải dài tại đầy đủ ba miền Bắc, Trung, Nam với thương hiệu của hệ thống là S&B (Select and Buy).

ICP với sứ mệnh tạo ra những giá trị tiện ích cao nhất cho người dân Việt Nam trong tiêu dùng hiện đại, đồng thời mang đến những trải nghiệm phong phú về phong cách mua hàng mới và tối đa hóa tiện ích trên nền tảng công nghệ tiên tiến.

Chỉ trong thời gian ngắn hình thành và phát triển hệ thống, đến nay ICP đã xây dựng được hạ tầng các điểm đặt máy ở các bệnh viện, trường học, khu công nghiệp trải rộng khắp Bắc, Trung Nam.

Ngoài ra, công ty hiện là đơn vị phân phối đa dạng những sản phẩm của ngành hàng tiêu dùng nhanh, có thương hiệu và uy tín trên thị trường, trong đó có rất nhiều đối tác lớn hợp tác chiến lược như CocaCola, Ajinomoto, Tân Tân Group, Công ty CP Đường Quảng Ngãi, Nestle….

Qua hệ thống bán lẻ tự động, ICP cam kết người tiêu dùng có thể tiếp cận sản phẩm một cách dễ dàng và tiện lợi nhất- sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất- trực tiếp đến tay người tiêu dùng với chất lượng đảm bảo, được bảo quản trong điều kiện môi trường và nhiệt độ tốt nhất.

Ngọc Lan Theo NDH

Tags:

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu

Lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu 2025 quy tụ những chuyên gia, nghệ nhân, doanh nghiệp hàng đầu thế giới để định hình lại tương lai của ngành cà phê Việt Nam theo mô hình bền vững, sáng tạo và mang lại giá trị kinh tế cao, từ đó tạo ra một điểm hẹn quốc tế thường niên, thu hút đầu tư, thúc đẩy du lịch và mở đường cho các sáng kiến hợp tác toàn cầu, tiêu biểu là việc hình thành Liên minh Cà phê Việt Nam – Thế giới (GCA).

60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam ấn tượng

Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP.HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

Chỉ còn vài ngày trước màn đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục kép thế giới, 50.000 học sinh TP.HCM đang sôi động chuẩn bị cho sự kiện với tinh thần hừng hực, quyết tâm. Để cổ vũ cho các bạn, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt như ca sĩ Orange, Kay Trần, S.T Sơn Thạch, Ái Phương và Duy Khánh đã bất ngờ đổ bộ giao lưu tại các trường, tiếp lửa tinh thần cho các em trước sự kiện lớn.

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Nestlé Việt Nam và Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) chính thức ký kết Bản ghi nhớ Hợp tác nhằm hỗ trợ Việt Nam chuyển dịch sang mô hình kinh tế tuần hoàn và phát thải thấp. Nội dung hợp tác tập trung vào việc thúc đẩy nông nghiệp bền vững, giảm phát thải khí nhà kính góp phần tăng tốc hiện thực hóa mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) của quốc gia.

Video