I Hate Fashion ra mắt bộ sưu tập 'Blooming In Colors'

Bộ sưu tập 'Blooming in Colors' tập hợp những mảng màu rực rỡ, họa tiết mềm mại cùng kiểu dáng thanh lịch gắn liền với thương hiệu I Hate Fashion.
Hồng fuchsia và xanh hoàng gia là hai màu sắc chủ đạo trong bộ sưu tập lần này, gợi nhắc đến màu sắc rực rỡ của thiên nhiên, tạo cảm hứng cho những khởi đầu mới đầy niềm vui và năng lượng. Kết hợp cùng những tone màu cơ bản - đen và trắng, các thiết kế Blooming In Colors toát lên vẻ tinh tế và sang trọng. Với thế mạnh về phát triển họa tiết, I Hate Fashion (I.H.F) khéo léo đưa hơi thở thời trang Anh Quốc đến gần hơn với khách hàng thông qua hình ảnh đóa hoa hồng bung nở sau cơn mưa mùa hạ, mềm mại nhưng tràn đầy sức sống.

Hồng fuchsia và xanh hoàng gia là hai màu sắc chủ đạo trong bộ sưu tập lần này, gợi nhắc đến màu sắc rực rỡ của thiên nhiên, tạo cảm hứng cho những khởi đầu mới đầy niềm vui và năng lượng. Kết hợp cùng những tone màu cơ bản - đen và trắng, các thiết kế Blooming In Colors toát lên vẻ tinh tế và sang trọng. Với thế mạnh về phát triển họa tiết, I Hate Fashion (I.H.F) khéo léo đưa hơi thở thời trang Anh Quốc đến gần hơn với khách hàng thông qua hình ảnh đóa hoa hồng bung nở sau cơn mưa mùa hạ, mềm mại nhưng tràn đầy sức sống.

Bên cạnh những thiết kế suit thanh lịch, bodycon và chân váy bút chì quyến rũ đã làm nên tên tuổi của thương hiệu I.H.F, Blooming In Colors còn đánh dấu sự đổi mới trong kiểu dáng và kĩ thuật may của thiết kế đăc trưng - blazer. Để phù hợp với thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam, I.H.F đã cải tiến thiết kế blazer của mình với phần tay lửng thoáng mát và loại bỏ lớp lót, giúp khách hàng có trải nghiệm dễ chịu hơn với loại áo này trong mùa hè. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng chú ý hoàn thiện chi tiết may bọc các đường chỉ, cải thiện chất lượng sản phẩm tới tay khách hàng. 

Bên cạnh những thiết kế suit thanh lịch, bodycon và chân váy bút chì quyến rũ đã làm nên tên tuổi của thương hiệu I.H.F, Blooming In Colors còn đánh dấu sự đổi mới trong kiểu dáng và kĩ thuật may của thiết kế đăc trưng - blazer. Để phù hợp với thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam, I.H.F đã cải tiến thiết kế blazer của mình với phần tay lửng thoáng mát và loại bỏ lớp lót, giúp khách hàng có trải nghiệm dễ chịu hơn với thiết kế này trong mùa hè. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng chú ý hoàn thiện chi tiết may bọc các đường chỉ, cải thiện chất lượng sản phẩm tới tay khách hàng. 

Bên cạnh đó, việc lựa chọn tái hiện bộ sưu tập trong không gian mang đậm tính nghệ thuật đã góp phần thể hiện rõ tinh thần của thương hiệu: Hướng đến giá trị truyền thống trong bối cảnh hiện đại. Với hình ảnh bức tượng Vệ Nữ quyến rũ trên đá cẩm thạch, mái vòm cổ kính - đặc trưng phong cách châu Âu - hay một hồ bơi rộng tạo cảm giác hài hòa, thư giãn, toàn bộ không gian như đưa giới mộ điệu quay lại thời kỳ văn hóa Phục Hưng – thời kỳ đánh dấu sự hồi sinh và phát triển rực rỡ của các hoạt động nghệ thuật. 

Bên cạnh đó, việc lựa chọn tái hiện bộ sưu tập trong không gian mang đậm tính nghệ thuật đã góp phần thể hiện rõ tinh thần của thương hiệu: Hướng đến giá trị truyền thống trong bối cảnh hiện đại. Với hình ảnh bức tượng Vệ Nữ quyến rũ trên đá cẩm thạch, mái vòm cổ kính - đặc trưng phong cách châu Âu - hay một hồ bơi rộng tạo cảm giác hài hòa, thư giãn, toàn bộ không gian như đưa giới mộ điệu quay lại thời kỳ văn hóa Phục Hưng – thời kỳ đánh dấu sự hồi sinh và phát triển rực rỡ của các hoạt động nghệ thuật. 

Blooming In Colors còn là sự giao thoa giữa vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng trong văn hóa Anh Quốc. Màu sắc và họa tiết trong bộ sưu tập đều trải qua quá trình nghiên cứu tỉ mỉ bởi đội ngũ sáng tạo của I Hate Fashion. Thông qua những thiết kế rực rỡ sắc màu thiên nhiên, thương hiệu mong rằng sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực và lạc quan tới mỗi khách hàng. 

Blooming In Colors còn là sự giao thoa giữa vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng trong văn hóa Anh Quốc. Màu sắc và họa tiết trong bộ sưu tập đều trải qua quá trình nghiên cứu tỉ mỉ bởi đội ngũ sáng tạo của I Hate Fashion. Thông qua những thiết kế rực rỡ sắc màu thiên nhiên, thương hiệu mong rằng sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực và lạc quan tới mỗi khách hàng. 

(Nguồn: I Hate Fashion)

Ngành thời trang Việt “định vị” trên bản đồ thời trang quốc tế

Các tuần lễ thời trang Việt Nam đang thực hiện được sứ mệnh đưa tinh hoa thời trang nước nhà vươn tầm thế giới và là cầu nối đưa xu hướng thời trang thế giới hội nhập về Việt Nam. Nhiều nghệ sĩ ngôi sao quốc tế chọn diện trang phục của các nhà thiết kế Việt Nam, giúp tên tuổi của nhiều nhà thiết kế, ngành thời trang Việt tỏa sáng, đầy tiềm năng trên bản đồ thời trang thế giới.

Duyên dáng nét thơ

Áo dài Việt ở bất cứ thời điểm nào cũng được ưa chuộng bởi nét nữ tính và duyên dáng. Trong không khí Xuân dịu nhẹ, các chị em hào hứng sắm sửa, trang điểm và diện những bộ áo dài ưng ý nhất để chụp hình khắp phố phường từ trước Tết. Có lẽ sự sống động và háo hức chuẩn bị cho Tết vui, Xuân bình an luôn là những cảm xúc khó quên đối với mọi người.

Ngọc lục bảo - Vẻ đẹp quý tộc vượt thời gian

Là biểu tượng của đẳng cấp và địa vị khi nhắc đến những món trang sức của hoàng gia có giá trị lên đến hàng triệu đô, ngọc lục bảo trên thực tế quý và hiếm hơn kim cương rất nhiều lần.

Nhà Thiết kế Trịnh Hoàng Diệu ra mắt bộ sưu tập Áo dài “MÀU THỜI GIAN”

Tiếp nối thành công của các bộ sưu tập “Xưa và Nay”, “Nhật Nguyệt”, “Em Đến Từ Nghìn Xưa”, “Vũ Khúc Gấm Lụa”, “Bóng – Hình”…, tối ngày 14/12/2023, tại Khách sạn Continental Saigon, Nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu sẽ cho ra mắt bộ sưu tập áo dài mới mang tên “Màu thời gian” trong chương trình nghệ thuật, trình diễn thời trang “Diệu – Màu Thời Gian”. Chương trình do gia đình Trịnh Công Sơn phối hợp cùng dự án sách “Thương Hiệu Việt Nam - Thời Khắc Vàng” và Vietnam Brand Purpose tổ chức.

Video