Hyundai công bố báo cáo tháng 11: Santa Fe bất ngờ ‘on top’, Kona, Elantra tăng mạnh

Doanh số của Hyundai Accent tụt khá mạnh trong khi hầu hết mẫu xe còn lại trong danh mục của Hyundai đều tăng doanh số.

Hyundai công bố báo cáo tháng 11: Santa Fe bất ngờ ‘on top’, Kona, Elantra tăng mạnh

Tháng 10, doanh số xe Hyundai của TC Motor bất ngờ tăng mạnh lên gần 9.000 xe. Bước sang tháng 11, doanh số có phần sụt giảm nhưng lượng xe bán ra vẫn đạt hơn 7.500 xe (bao gồm cả xe thương mại).

Sự sụt giảm này phần lớn đến từ mẫu sedan hạng B Accent trong khi hầu hết các mẫu còn lại đều tăng doanh số. Cụ thể trong tháng 11, Hyundai Accent đạt doanh số 1.057 xe, thấp hơn nhiều so với mức 3.346 xe một tháng trước đó.

Trong khi đó, Hyundai Santa Fe vẫn chứng minh sức hút cực lớn tại thị trường Việt Nam ở phân khúc crossover khi đạt doanh số 1.407 xe, trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai tại Việt Nam trong tháng 11.

Ngoài Santa Fe, Hyundai Tucson cũng đạt doanh số ấn tượng 1.291 xe, mặc dù vẫn thấp hơn mức 1.420 xe của tháng trước. Với Tucson, model này đang trong giai đoạn xả kho để đón phiên bản mới (dự kiến ra mắt trước Tết âm lịch) nên sở hữu mức giá ưu đãi cực lớn, dẫn đến doanh số ấn tượng. Cụ thể trong tháng 11, giá của Hyundai Tucson được giảm 80-100 triệu đồng, tuỳ đại lý.

2 model khác là Hyundai Kona và Elantra cũng nhận hàng loạt ưu đãi về giá bán, giúp doanh số tăng mạnh. Cụ thể, Elantra tăng trưởng doanh số 177%, tương đương 461 xe trong khi Kona tăng 53%, lên 882 xe. Riêng mẫu xe hạng A Grand i10 vẫn ghi nhận doanh số ổn định ở mức xấp xỉ 1.100 xe.

Cộng dồn 11 tháng đầu năm, Accent vẫn là "vua doanh số" của Hyundai với 17.439 xe bán ra trong khi Grand i10 xếp thứ 2 với 10.380 xe. Hyundai Santa Fe đạt doanh số 10.082 chiếc, bình quân đạt gần 1.000 xe/tháng – là con số cực kỳ ấn tượng với một mẫu SUV giá trên 1 tỷ đồng.

Theo Nhịp sống kinh tế

Dàn sao "khủng" và 80 nhan sắc Miss Cosmo Quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đông

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí lớn nhất cuối năm tại Lâm Đồng với sự góp mặt của đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Dương Hoàng Yến, Tăng Duy Tân, Hiền Thục, Ngô Lan Hương, Đông Hùng, Trang Pháp… cùng đại diện nhan sắc quốc tế như Miss Cosmo 2024 Tata, Miss Cosmo Vietnam Xuân Hạnh và 80 thí sinh Miss Cosmo 2025.

Hà Nội khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung 2026 kích cầu tiêu dùng

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 5/11/2025 về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Việt Nam tiếp tục được chọn là quốc gia đăng cai mùa 2.

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Video