Hyundai công bố báo cáo tháng 11: Santa Fe bất ngờ ‘on top’, Kona, Elantra tăng mạnh

Doanh số của Hyundai Accent tụt khá mạnh trong khi hầu hết mẫu xe còn lại trong danh mục của Hyundai đều tăng doanh số.

Hyundai công bố báo cáo tháng 11: Santa Fe bất ngờ ‘on top’, Kona, Elantra tăng mạnh

Tháng 10, doanh số xe Hyundai của TC Motor bất ngờ tăng mạnh lên gần 9.000 xe. Bước sang tháng 11, doanh số có phần sụt giảm nhưng lượng xe bán ra vẫn đạt hơn 7.500 xe (bao gồm cả xe thương mại).

Sự sụt giảm này phần lớn đến từ mẫu sedan hạng B Accent trong khi hầu hết các mẫu còn lại đều tăng doanh số. Cụ thể trong tháng 11, Hyundai Accent đạt doanh số 1.057 xe, thấp hơn nhiều so với mức 3.346 xe một tháng trước đó.

Trong khi đó, Hyundai Santa Fe vẫn chứng minh sức hút cực lớn tại thị trường Việt Nam ở phân khúc crossover khi đạt doanh số 1.407 xe, trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai tại Việt Nam trong tháng 11.

Ngoài Santa Fe, Hyundai Tucson cũng đạt doanh số ấn tượng 1.291 xe, mặc dù vẫn thấp hơn mức 1.420 xe của tháng trước. Với Tucson, model này đang trong giai đoạn xả kho để đón phiên bản mới (dự kiến ra mắt trước Tết âm lịch) nên sở hữu mức giá ưu đãi cực lớn, dẫn đến doanh số ấn tượng. Cụ thể trong tháng 11, giá của Hyundai Tucson được giảm 80-100 triệu đồng, tuỳ đại lý.

2 model khác là Hyundai Kona và Elantra cũng nhận hàng loạt ưu đãi về giá bán, giúp doanh số tăng mạnh. Cụ thể, Elantra tăng trưởng doanh số 177%, tương đương 461 xe trong khi Kona tăng 53%, lên 882 xe. Riêng mẫu xe hạng A Grand i10 vẫn ghi nhận doanh số ổn định ở mức xấp xỉ 1.100 xe.

Cộng dồn 11 tháng đầu năm, Accent vẫn là "vua doanh số" của Hyundai với 17.439 xe bán ra trong khi Grand i10 xếp thứ 2 với 10.380 xe. Hyundai Santa Fe đạt doanh số 10.082 chiếc, bình quân đạt gần 1.000 xe/tháng – là con số cực kỳ ấn tượng với một mẫu SUV giá trên 1 tỷ đồng.

Theo Nhịp sống kinh tế

Nhiều công trình nghiên cứu về văn hóa trà Việt được giới thiệu tại Lễ hội Trà Quốc tế 2025

Ngày 6/12, Tea Summit đã diễn ra tại Tea Resort Prenn (Đà Lạt), quy tụ các giáo sư, họa sĩ, chủ tịch hiệp hội cùng nhiều chuyên gia uy tín trong nước và quốc tế. Các phiên thảo luận đã mang đến góc nhìn đa chiều từ văn hóa, kinh tế đến nghiên cứu chuyên sâu, góp phần góp phần định hình chiến lược phát triển của ngành trà Việt Nam trong thời gian tới.

World T.E.A Fest 2025 khai mạc tại Đà Lạt, mở ra chuỗi sự kiện Quốc tế lớn nhất ngành trà Việt

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia, đại sứ, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, lễ hội đánh dấu bước chuyển quan trọng trong nỗ lực quảng bá văn hóa trà Việt và thúc đẩy ngành trà vươn ra thế giới.

Dàn sao "khủng" và 80 nhan sắc Miss Cosmo Quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đông

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí lớn nhất cuối năm tại Lâm Đồng với sự góp mặt của đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Dương Hoàng Yến, Tăng Duy Tân, Hiền Thục, Ngô Lan Hương, Đông Hùng, Trang Pháp… cùng đại diện nhan sắc quốc tế như Miss Cosmo 2024 Tata, Miss Cosmo Vietnam Xuân Hạnh và 80 thí sinh Miss Cosmo 2025.

Hà Nội khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung 2026 kích cầu tiêu dùng

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 5/11/2025 về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động

Miss Cosmo 2025 chính thức khởi động với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Việt Nam tiếp tục được chọn là quốc gia đăng cai mùa 2.

Video