Hyundai công bố báo cáo tháng 11: Santa Fe bất ngờ ‘on top’, Kona, Elantra tăng mạnh

Doanh số của Hyundai Accent tụt khá mạnh trong khi hầu hết mẫu xe còn lại trong danh mục của Hyundai đều tăng doanh số.

Hyundai công bố báo cáo tháng 11: Santa Fe bất ngờ ‘on top’, Kona, Elantra tăng mạnh

Tháng 10, doanh số xe Hyundai của TC Motor bất ngờ tăng mạnh lên gần 9.000 xe. Bước sang tháng 11, doanh số có phần sụt giảm nhưng lượng xe bán ra vẫn đạt hơn 7.500 xe (bao gồm cả xe thương mại).

Sự sụt giảm này phần lớn đến từ mẫu sedan hạng B Accent trong khi hầu hết các mẫu còn lại đều tăng doanh số. Cụ thể trong tháng 11, Hyundai Accent đạt doanh số 1.057 xe, thấp hơn nhiều so với mức 3.346 xe một tháng trước đó.

Trong khi đó, Hyundai Santa Fe vẫn chứng minh sức hút cực lớn tại thị trường Việt Nam ở phân khúc crossover khi đạt doanh số 1.407 xe, trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai tại Việt Nam trong tháng 11.

Ngoài Santa Fe, Hyundai Tucson cũng đạt doanh số ấn tượng 1.291 xe, mặc dù vẫn thấp hơn mức 1.420 xe của tháng trước. Với Tucson, model này đang trong giai đoạn xả kho để đón phiên bản mới (dự kiến ra mắt trước Tết âm lịch) nên sở hữu mức giá ưu đãi cực lớn, dẫn đến doanh số ấn tượng. Cụ thể trong tháng 11, giá của Hyundai Tucson được giảm 80-100 triệu đồng, tuỳ đại lý.

2 model khác là Hyundai Kona và Elantra cũng nhận hàng loạt ưu đãi về giá bán, giúp doanh số tăng mạnh. Cụ thể, Elantra tăng trưởng doanh số 177%, tương đương 461 xe trong khi Kona tăng 53%, lên 882 xe. Riêng mẫu xe hạng A Grand i10 vẫn ghi nhận doanh số ổn định ở mức xấp xỉ 1.100 xe.

Cộng dồn 11 tháng đầu năm, Accent vẫn là "vua doanh số" của Hyundai với 17.439 xe bán ra trong khi Grand i10 xếp thứ 2 với 10.380 xe. Hyundai Santa Fe đạt doanh số 10.082 chiếc, bình quân đạt gần 1.000 xe/tháng – là con số cực kỳ ấn tượng với một mẫu SUV giá trên 1 tỷ đồng.

Theo Nhịp sống kinh tế

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video