Hyundai công bố báo cáo tháng 11: Santa Fe bất ngờ ‘on top’, Kona, Elantra tăng mạnh

Doanh số của Hyundai Accent tụt khá mạnh trong khi hầu hết mẫu xe còn lại trong danh mục của Hyundai đều tăng doanh số.

Hyundai công bố báo cáo tháng 11: Santa Fe bất ngờ ‘on top’, Kona, Elantra tăng mạnh

Tháng 10, doanh số xe Hyundai của TC Motor bất ngờ tăng mạnh lên gần 9.000 xe. Bước sang tháng 11, doanh số có phần sụt giảm nhưng lượng xe bán ra vẫn đạt hơn 7.500 xe (bao gồm cả xe thương mại).

Sự sụt giảm này phần lớn đến từ mẫu sedan hạng B Accent trong khi hầu hết các mẫu còn lại đều tăng doanh số. Cụ thể trong tháng 11, Hyundai Accent đạt doanh số 1.057 xe, thấp hơn nhiều so với mức 3.346 xe một tháng trước đó.

Trong khi đó, Hyundai Santa Fe vẫn chứng minh sức hút cực lớn tại thị trường Việt Nam ở phân khúc crossover khi đạt doanh số 1.407 xe, trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai tại Việt Nam trong tháng 11.

Ngoài Santa Fe, Hyundai Tucson cũng đạt doanh số ấn tượng 1.291 xe, mặc dù vẫn thấp hơn mức 1.420 xe của tháng trước. Với Tucson, model này đang trong giai đoạn xả kho để đón phiên bản mới (dự kiến ra mắt trước Tết âm lịch) nên sở hữu mức giá ưu đãi cực lớn, dẫn đến doanh số ấn tượng. Cụ thể trong tháng 11, giá của Hyundai Tucson được giảm 80-100 triệu đồng, tuỳ đại lý.

2 model khác là Hyundai Kona và Elantra cũng nhận hàng loạt ưu đãi về giá bán, giúp doanh số tăng mạnh. Cụ thể, Elantra tăng trưởng doanh số 177%, tương đương 461 xe trong khi Kona tăng 53%, lên 882 xe. Riêng mẫu xe hạng A Grand i10 vẫn ghi nhận doanh số ổn định ở mức xấp xỉ 1.100 xe.

Cộng dồn 11 tháng đầu năm, Accent vẫn là "vua doanh số" của Hyundai với 17.439 xe bán ra trong khi Grand i10 xếp thứ 2 với 10.380 xe. Hyundai Santa Fe đạt doanh số 10.082 chiếc, bình quân đạt gần 1.000 xe/tháng – là con số cực kỳ ấn tượng với một mẫu SUV giá trên 1 tỷ đồng.

Theo Nhịp sống kinh tế

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video