Hyundai Accent 2021 tiếp tục giảm sốc xuống dưới 400 triệu đồng

Hyundai Accent 2021 tiếp tục được giảm giá hàng chục triệu đồng tại các đại lý, tăng sức ép lên Toyota Vios và Honda City.

Theo khảo sát của phòng viên, tại một số đại lý ở Hà Nội, giá xe Hyundai Accent 2021 đang được giảm từ 29-32 triệu đồng (tùy từng phiên bản và chính sách của đại lý).

Cụ thể, Hyundai Accent 2021 phiên bản MT Tiêu chuẩn và AT được giảm 30,1 triệu đồng xuống còn 396 triệu và 471 triệu đồng. Phiên bản MT được giảm 29,1 triệu đồng xuống còn 443 triệu đồng và phiên bản AT Đặc biệt được giảm tới 32,1 triệu đồng xuống 510 triệu đồng.

Hyundai Accent 2021 tiếp tục giảm sốc xuống dưới 400 triệu đồng - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Sau khi áp dụng ưu đãi giảm giá, Hyundai Accent 2021 đang gây sức ép không nhỏ lên các đối thủ trong cùng phân khúc như Toyota Vios 2021 hay Honda City. Mẫu xe này đã nhiều lần vượt mặt Toyota Vios và chiếm giữ ngôi đầu bảng về doanh số trong phân khúc. Tuy nhiên, Hyundai Accent 2021 đã dần hụt hơi khi chỉ bán được 983 xe đến tay khách hàng trong tháng 7, cộng dồn 7 tháng đầu năm là 10.932 xe.

Hyundai Accent 2021 sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng với những trang bị nội thất thực dụng như: màn hình cảm ứng 8 inch có tích hợp camera lùi, hệ thống giải trí có hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto hay vô-lăng tích hợp hệ thống điều khiển hành trình.

Cung cấp sức mạnh cho Hyundai Accent 2021 là khối động cơ Kappa 1.4L MPI với công suất cực đại 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 132Nm. Đi cùng với đó là 2 tuỳ chọn hộp số, bao gồm hộp số tự động 6 cấp Shiftronic và hộp số sàn 6 cấp.

Các trang bị an toàn trên xe bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (ESC), kiểm soát thân xe (VSM), hệ thống chống trộm Immobilizer, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), cảm biến lùi và 6 túi khí.

Theo Nhịp sống kinh tế

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video