Hublot tiếp tục bắt tay với resort của Cheval Blanc cho ra mẫu sản phẩm độc quyền mới

Giám đốc điều hành của Hublot cho biết: “Giống như vùng biển xanh bao quanh Cheval Blanc Randheli, tone màu xanh ngọc của hai chiếc đồng hồ mới dành cho Maison tạo ra một loại hào quang hấp dẫn trên cổ tay, mang lại cho người đeo một trải nghiệm mới với thời gian”.

Với một thương hiệu đồng hồ cao cấp nổi tiếng như Hublot, việc kết hợp với nhiều thương hiệu đa lĩnh vực để đem đến những mẫu đồng hồ mới lạ đã dần trở nên quen thuộc. Việc này không những làm phong phú thêm BST của Hublot mà còn tăng thêm giá trị cho cả phía đối tác. Lần này, Hublot lại bắt tay với Cheval Blanc Randheli resort ở Maldives để tạo ra một chiếc đồng hồ ấn bản đặc biệt được gọi là Classic Fusion Special Edition.

Chiếc đồng hồ này được miêu tả như một người bạn đồng hành tuyệt vời khi bạn đến với Cheval Blanc Randheli. Nghệ sĩ người Paris Vincent Beaurin, nhà thiết kế các tác phẩm nghệ thuật độc đáo tại Cheval Blison Maison ở Maldives đã được ủy nhiệm để tạo ra một chiếc đồng hồ duy nhất với mặt số làm từ… cát biển.

Ricardo Guadalupe, Giám đốc điều hành của Hublot cho biết: “Giống như vùng biển xanh bao quanh Cheval Blanc Randheli, tone màu xanh ngọc của hai chiếc đồng hồ mới dành cho Maison tạo ra một loại hào quang hấp dẫn trên cổ tay, mang lại cho người đeo một trải nghiệm mới với thời gian”.

Đồng hồ Classic Fusion Cheval Blanc Randheli Special Edition hiện có hai phiên bản là 45mm và 38mm với vỏ kim loại và dây đeo từ da cá sấu màu xanh. Phiên bản nhỏ hơn (38mm) được trang trí thêm một quầng đá tinh thể trên khung. Bạn chỉ có thể mua chiếc đồng hồ này tại cửa hàng của Hublot, khu vực dành riêng cho các sản phẩm hợp tác với Cheval Blanc Randheli resort.

Theo Nhịp sống kinh tế/Luxury Launches

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video