Honor 4C ra mắt: RAM 2 GB, chip 8 nhân, giá 3 triệu đồng

Sau khi ra mắt vào tháng Ba tại Ấn Độ, tối qua (23/07) tại TP.HCM, thương hiệu Honor (Trung Quốc) đã chính thức giới thiệu smartphone Honor 4C tại Việt Nam trong một sự kiện khá rầm rộ.

H 1

Theo công bố của nhà sản xuất, Honor 4C là smartphone tầm trung nhưng sở hữu cấu hình tầm khá tốt với vi xử lý HiSilicon Kirin 620 với 8 nhân 64-bit xung nhịp 1.2 GHz do Huawei sản xuất, RAM 2 GB, camera chính 13 MP sử dụng cảm biến BSI của Sony với khẩu độ f/2.0, camera trước 5 MP dùng cảm biến góc rộng.  Đáng tiếc, máy chỉ có dung lượng bộ nhớ trong 8 GB. Song Honor 4C có khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Còn màn hình của máy là 5 inch HD (1280 x 720 pixel).

Honor 4C chạy giao diện Emotion 3.0 UI trên nền tảng hệ điều hành Android 4.4 KitKat khá cũ so với các máy hiện hành (thường dùng Android 5.x). Điểm đáng chú ý là máy được tích hợp chip âm thanh HiFi II Audio DSP hỗ trợ chuẩn âm thanh vòm DTS 5.1, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng với thỏi pin 2550 mAh mà theo hãng là trụ được 50 giờ sử dụng trung bình và 28 giờ sử dụng nhiều nhờ công nghệ Smart Power 2.5 của hãng.

H 2

Theo công bố, Honor 4C tại Việt Nam có giá 2,99 triệu đồng và sẽ chính thức cho phép đặt hàng trước tại website của Thế Giới Di Động từ 27/7/2015, với định mức 5000 sản phẩm cho đợt hàng đầu tiên và sẽ giao sản phẩm tới tay khách hàng từ 03/08. 

Theo Honor, để đưa ra mức giá này họ đã thực hiện khảo sát trực tuyến tại Việt Nam trên website của họ với khoảng 60.000 người tham gia. Nhìn chung, cấu hình của Honor 4C so với tầm giá là rất cạnh tranh, nhưng có lẽ việc định giá phân khúc máy ở tầm giá rẻ nên cấu hình bị rút gọn ở phần màn hình và bộ nhớ trong. 

Dưới đây là một vài hình ảnh tại buổi ra mắt Honor 4C tại Việt Nam.

H 3

H 4

H 5

H 6

H 7

H 8

H 9

H 10

H 11

Theo VNReview

Tags:

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video