Honda LEAD mới giá hơn 38 triệu đồng

Các phiên bản mới của mẫu xe tay ga LEAD được tích hợp thêm các tính năng thông minh.

honda lead moi gia hon 38 trieu dong hinh anh 1

Phiên bản mới LEAD 125cc vẫn được thiết kế với phong cách thanh lịch.

Cụ thể, hệ thống khóa thông minh smart key tích hợp chức năng báo động cho các phiên bản đen mờ và cao cấp bên cạnh hai chức năng vốn có là mở/tắt xe từ xa và xác định vị trí xe.

Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn cũng chính thức được trang bị hệ thống khóa thông minh với 2 tính năng là mở/tắt xe từ xa và xác định vị trí xe, qua đó tăng sự tiện dụng và hữu ích cho khách hàng.

honda lead moi gia hon 38 trieu dong hinh anh 2

Xe trang bị đèn LED.

Phiên bản mới LEAD 125cc vẫn được thiết kế với phong cách thanh lịch nhưng nay đã được trang bị đèn pha LED sắc nét có khả năng chiếu sáng vượt trội trên phiên bản đen mờ và cao cấp. Tem xe được thay đổi với dòng chữ cách điệu.

Ngay bên dưới logo LEAD 3D quen thuộc, dòng chữ “Black Edition và “Premium Edition” trên các phiên bản đen mờ và cao cấp tạo điểm nhấn khá thú vị và thời trang cho chiếc xe tay ga được phái đẹp ưa chuộng.

honda lead moi gia hon 38 trieu dong hinh anh 3

Tem chữ thiết kế cách điệu.

Honda LEAD 125cc mới vẫn sử dụng động cơ eSP thông minh thế hệ mới, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và tích hợp hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI).

Cốp xe tiếp tục là một điểm mạnh của LEAD khi có dung tích hơn 37 lít có lẫy đóng/mở tiện lợi. Hộc đựng đồ phía trước dung tích 500ml. Cho đến nay, LEAD vẫn là dòng xe tay ga vô địch về kích cỡ của hộc đựng đồ. Đây cũng là một trong những điểm mạnh mà nhóm khách hàng nữ giới ưa chuộng đối với LEAD.

honda lead moi gia hon 38 trieu dong hinh anh 4

Cốp chứa đồ có dung tích hơn 37 lít.

Các phiên bản LEAD 125cc mới sẽ được chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 10/7/2019 với mức giá bán lẻ đề xuất từ 38,29 triệu đồng.

honda lead moi gia hon 38 trieu dong hinh anh 5

Theo Dân Việt

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video