Honda Brio giảm kỷ lục 40 triệu đồng để xả hàng tồn: Giá chạm đáy mới tại Việt Nam, ngang ngửa Kia Morning và Hyundai Grand i10

Mẫu hatchback Nhật Bản giá cao nhất nhì phân khúc đang được các đại lý giảm cao nhất 40 triệu đồng, về mức 378 triệu đồng.

Nhiều đại lý Honda bán dòng xe Brio với mức giá giảm sâu. Cụ thể, một tư vấn bán hàng phía Bắc chào bán Honda Brio bản G với giá bán 378 triệu đồng, giảm 40 triệu đồng so với giá đề xuất. Giá lăn bánh vào khoảng hơn 423 triệu đồng, tuỳ tình thành nơi chủ xe đăng ký biển số.

Honda Brio giảm kỷ lục 40 triệu đồng để xả hàng tồn: Giá chạm đáy mới tại Việt Nam, ngang ngửa Kia Morning và Hyundai Grand i10 - Ảnh 1.

Honda Brio tại đại lý. Ảnh minh hoạ.

Một tư vấn bán hàng khác chia sẻ, ưu đãi lần này chỉ áp dụng với Honda Brio bản G màu bạc, sản xuất 2019. Đây là màu còn tồn kho vài chiếc ở nhà máy. Còn lại các màu khác đang khan hàng. Riêng biến thể RS (giá đề xuất 448 - 454 triệu đồng) chỉ giảm tiền mặt 15 triệu đồng. Đây là mức giá tốt nhất kể từ khi Honda Brio về Việt Nam.

Với mức giá thấp nhất 378 triệu đồng, Honda Brio không còn nhiều khoảng cách giá với những đối thủ đồng hạng như Kia Morning, Hyundai Grand i10, Toyota Wigo,... Giảm giá và ưu đãi là phương thức mà nhiều hãng và đại lý bán ô tô đang áp dụng nhằm kích cầu mua sắm sau đợt dịch bệnh Covid-19 kéo dài.

Honda Brio giảm kỷ lục 40 triệu đồng để xả hàng tồn: Giá chạm đáy mới tại Việt Nam, ngang ngửa Kia Morning và Hyundai Grand i10 - Ảnh 2.

Tính đến hết tháng 4/2020, Honda Brio đạt tổng doanh số 868 xe, đứng dưới Hyundai Grand i10 (4.316 xe), Kia Morning (1.454 xe), và xếp trên Toyota Wigo (564 xe), Suzuki Celerio (183 xe). Tại đại lý, hiện Brio là một trong những dòng xe Honda bán chạy nhất, cùng với CR-V và City.

Honda Brio thuộc phân khúc hatchback hạng A, sử dụng động cơ 4 xy-lanh 1.2L, kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT cho ra công suất cực đại 89 mã lực tại tau máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 110 Nm tại 4.800 vòng/phút.

Bản G vẫn sở hữu diện mạo thể thao nhưng chỉ sử dụng mâm 14 inch, không có lưới tản nhiệt và nóc xe màu đen như bản RS. Một số trang bị đáng chú ý trong xe có vô-lăng tích hợp nút bấm, màn hình tiêu chuẩn, âm thanh 4 loa. Ghế xe bọc nỉ, chỉnh tay. Chìa khoá là loại xoay vặn truyền thống. Xe được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia.

Về công nghệ an toàn, xe trang bị tiêu chuẩn chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp và hệ thống 2 túi khí.

Theo Trí thức trẻ

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video