Hơn 630 đơn vị từ 29 quốc gia tham gia Food & Hotel Vietnam 2019

Trải qua 9 lần tổ chức, Food & Hotel Vietnam (Triển lãm thương mại quốc tế về ngành thực phẩm, thức uống, thiết bị và dịch vụ nhà hàng-khách sạn tại Việt Nam) đã trở thành thương hiệu uy tín và tin cậy, là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp trong ngành. Phiên bản lần thứ 10 của sự kiện (Food & Hotel Vietnam 2019) sẽ diễn ra từ ngày 24-26/4/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Với quy mô triển lãm lớn nhất từ trước đến nay (13.000m2) và lần đầu tiên mở rộng ở sảnh A3 tại SECC, Food & Hotel Vietnam 2019 sẽ là nơi trưng bày hàng ngàn sản phẩm như: thực phẩm, đồ uống và nước giải khát; chế phẩm từ sữa, các loại thịt gia cầm; thiết bị làm bánh kẹo; thiết bị pha chế đồ uống; thiết bị dịch vụ ăn uống; thiết bị pha chế và bán hàng tự động... Các thương hiệu nổi tiếng góp mặt tại triển lãm như: An Nam, Anh Duong, New Viet Diary, Boncafe, Charles Wembley… và nhiều đơn vị khác.

Sự kiện năm nay có sự tham gia của hơn 630 đơn vị triển lãm đến từ 29 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Anh, Argentina, Ba Lan, Bỉ, Canada, Đài Loan, Đan Mạch, Đức…Bên cạnh đó, sự kiện còn chào mừng sự đồng hành của 20 nhóm gian hàng quốc tế.

Bên cạnh triển lãm còn có nhiều chương trình quan trọng như: “Cuộc thi Đầu bếp tài năng 2019”- là dịp để các đầu bếp Việt phô diễn tài năng và tranh tài với các đại diện đến từ nhiều quốc gia khác trên thế giới; Diễn đàn chuyên ngành nhà hàng-khách sạn với chủ đề “Chăm sóc sức khỏe: Xu hướng mới trong đầu tư và kinh doanh khách sạn”.  

Đặc biệt là CEOTailks 2019-Diễn đàn giám đốc điều hành ngành khách sạn Việt Nam, quy tụ khoảng 200 chuyên gia, nhà đầu tư, lãnh đạo và quản lý cấp cao thảo luận và định hình tương lai ngành khách sạn Việt Nam, cùng những chương trình đào tạo ngắn hạn và workshop thú vị…

Food & Hotel Vietnam 2019 do Công ty UBM Vietnam tổ chức.

N.Trọng

Chuyện ít biết về ca khúc vượt mốc 2 tỷ lượt xem trong đại lễ 30/4 năm nay

Gần đây, ca khúc “Viết tiếp câu chuyện hòa bình” bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội, vượt 2 tỷ lượt xem (tổng số lượt xem trên các nền tảng như YouTube, Facebook, TikTok…). Bài hát mang giai điệu hào hùng, là lời tri ân của thế hệ trẻ đối với cha ông, những người có công lao lớn trong công cuộc giữ nước.

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế phối hợp cùng Thương hiệu Đôi Dép và Nam A Bank phục dựng nghi thức và tái hiện hoạt cảnh nhà vua mở tiệc trà chiêu đãi quần thần.

Video