Hơn 630 đơn vị từ 29 quốc gia tham gia Food & Hotel Vietnam 2019

Trải qua 9 lần tổ chức, Food & Hotel Vietnam (Triển lãm thương mại quốc tế về ngành thực phẩm, thức uống, thiết bị và dịch vụ nhà hàng-khách sạn tại Việt Nam) đã trở thành thương hiệu uy tín và tin cậy, là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp trong ngành. Phiên bản lần thứ 10 của sự kiện (Food & Hotel Vietnam 2019) sẽ diễn ra từ ngày 24-26/4/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Với quy mô triển lãm lớn nhất từ trước đến nay (13.000m2) và lần đầu tiên mở rộng ở sảnh A3 tại SECC, Food & Hotel Vietnam 2019 sẽ là nơi trưng bày hàng ngàn sản phẩm như: thực phẩm, đồ uống và nước giải khát; chế phẩm từ sữa, các loại thịt gia cầm; thiết bị làm bánh kẹo; thiết bị pha chế đồ uống; thiết bị dịch vụ ăn uống; thiết bị pha chế và bán hàng tự động... Các thương hiệu nổi tiếng góp mặt tại triển lãm như: An Nam, Anh Duong, New Viet Diary, Boncafe, Charles Wembley… và nhiều đơn vị khác.

Sự kiện năm nay có sự tham gia của hơn 630 đơn vị triển lãm đến từ 29 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Anh, Argentina, Ba Lan, Bỉ, Canada, Đài Loan, Đan Mạch, Đức…Bên cạnh đó, sự kiện còn chào mừng sự đồng hành của 20 nhóm gian hàng quốc tế.

Bên cạnh triển lãm còn có nhiều chương trình quan trọng như: “Cuộc thi Đầu bếp tài năng 2019”- là dịp để các đầu bếp Việt phô diễn tài năng và tranh tài với các đại diện đến từ nhiều quốc gia khác trên thế giới; Diễn đàn chuyên ngành nhà hàng-khách sạn với chủ đề “Chăm sóc sức khỏe: Xu hướng mới trong đầu tư và kinh doanh khách sạn”.  

Đặc biệt là CEOTailks 2019-Diễn đàn giám đốc điều hành ngành khách sạn Việt Nam, quy tụ khoảng 200 chuyên gia, nhà đầu tư, lãnh đạo và quản lý cấp cao thảo luận và định hình tương lai ngành khách sạn Việt Nam, cùng những chương trình đào tạo ngắn hạn và workshop thú vị…

Food & Hotel Vietnam 2019 do Công ty UBM Vietnam tổ chức.

N.Trọng

Lần thứ ba Việt Nam trở thành thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước UNESCO 2005: Văn hóa luôn là một trong những trụ cột của phát triển bền vững tại Việt Nam

Trong những thập niên đầu của thế kỷ 21, sự bùng nổ của internet, các phương tiện truyền thông… là điều kiện thuận lợi diễn ra quá trình toàn cầu hóa. Bên cạnh cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa của các dân tộc, toàn cầu hóa đem đến tác động tiêu cực đối với những giá trị truyền thống cũng như làm gia tăng tính ngoại lai trong hoạt động và dịch vụ văn hóa.

Nam A Bank tiếp tục đồng hành TOP 2 Miss Cosmo Vietnam 2025 trên hành trình lan tỏa giá trị cộng đồng

Với vai trò Ngân hàng chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 – Miss Cosmo Vietnam 2025, Nam A Bank đã trao tặng thẻ tín dụng Nam A Bank Visa Platinum đến Tân Hoa hậu, Á hậu, các giải thưởng phụ và Top 5 chung cuộc. Đồng thời, Ngân hàng sẽ tiếp tục sát cánh cùng tân Hoa hậu, Á hậu trên hành trình đương nhiệm sắp tới.

Phát triển công nghiệp văn hóa âm nhạc dân tộc Việt Nam

Âm nhạc dân tộc Việt Nam là một tiềm năng kết nối cộng đồng, thúc đẩy sự giao lưu văn hóa bằng nhiều sự kiện hấp dẫn trong và ngoài nước. Để lan tỏa, bảo tồn và phát huy giá trị âm nhạc truyền thống của 54 dân tộc anh em, hiện có nhiều liên kết giữa các tỉnh, địa phương, lớn hơn là Việt Nam và quốc tế.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Video